Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 10.722
Bế mạc Giải thể thao hữu nghị các nước tiểu vùng sông Mê Kông lần thứ X
Lượt đọc: 112897Thời gian: 22:03 - 04/09/2014

(VHH) - Tối nay, ngày 04/9/2014, Giải thể thao hữu nghị các nước thuộc tiểu vùng sông Mê Kông lần thứ X đã khép lại với chương trình Bế mạc, trao giải được tổ chức sôi nổi, đặc sắc tại Khu thể thao Trường THPT tỉnh Chiangrai, Thái Lan.

Với tinh thần đoàn kết, hữu nghị, hợp tác và phát triển, trên 250 vận động viên đến từ 6 quốc gia: Campuchia, Trung Quốc, Lào, Myanmar, Thái lan và Việt Nam đã tranh tài sôi nổi ở các bộ môn: Bóng đá, Cầu lông, Cầu mây, Bi sắt và các môn thể thao dân tộc.

Ở môn Cầu lông, các vận động viên thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt. Đội Việt Nam tranh tài với các nước Myanmar, Lào, Trung Quốc và Thái Lan. Ở nội dung đơn nam, trong trận chung kết gặp Thái Lan với kết quả 2-1, dành Huy chương đồng. Ở nội dung đôi nam, Việt Nam gặp Thái Lan với kết quả 2-0 dành Huy chương vàng.

Ở bộ môn Bóng đá, ra quân gặp Myanmar thắng đậm với tỷ số 9-0, trận thứ hai diễn ra vào chiều nay gặp đội chủ nhà Thái Lan được đánh giá là mạnh so với các đội tham dự giải. Tuy nhiên với sự nỗ lực, các cầu thủ CLB bóng đá Thừa Thiên Huế đã liên tục áp đảo khung thành đội bạn, kết quả chiến thắng với tỷ số 3-2, xuất sắc dành Huy chương vàng và cúp Vô địch bộ môn Bóng đá của giải.

Với kết quả đạt được, hoàn thành chỉ tiêu đề ra. Việc tham gia Giải thể thao hữu nghị các nước tiểu vùng sông Mê Kông là cơ hội tốt để các vận động viên của tỉnh Thừa Thiên Huế cọ xát thi đấu với vận động viên các nước có thành tích cao, đồng thời là dịp để giao lưu, học tập kinh nghiệm công tác tổ chức và hoạt động thi đấu thể thao trong thời gian tới. Bên cạnh đó, đây là hoạt động nhằm tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị và hợp tác quốc tế giữa Việt Nam và các nước trong khu vực, đặc biệt là các quốc gia nằm trong tiểu vùng sông Mê Kông.

BM
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL