Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 18.223
Khai giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ Buồng khóa III năm 2014
Lượt đọc: 103307Thời gian: 17:08 - 23/09/2014

(VHH) - Chiều ngày 23/9, tại Trường Cao đẳng Nghề Du lịch Huế (04 Trần Quang Khải, thành phố Huế), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Trường Cao đẳng Nghề Du lịch Huế khai giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ Buồng khóa III năm 2014.

Trong những năm qua, du lịch tỉnh Thừa Thừa Huế đã có những bước phát triển đáng kể, đặc biệt là số lượng các cơ sở lưu trú tăng nhanh (từ 285 cơ sở năm 2009 đến nay đã có 541 cơ sở, trong đó có 106 khách sạn 1-2 sao, 80 khách sạn chưa xếp hạng). Tuy nhiên, tốc độ tăng trưởng cả về số lượng và chất lượng của cơ sở lưu trú du lịch thời gian qua chưa tương đồng với việc phát triển chất lượng nguồn nhân lực làm việc trong lĩnh vực du lịch, đặc biệt là cán bộ nhân viên hoạt động trong các cơ sở lưu trú vừa và nhỏ.

Để giải quyết tình trạng trên, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp Trường Cao đẳng nghề du lịch Huế tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ Buồng cho nhân viên hiện đang làm việc tại các cơ sở lưu trú vừa và nhỏ trên địa bàn, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ du lịch nói chung và dịch vụ lưu trú nói riêng.

Khóa học với sự tham gia của 30 học viên đến từ 22 cơ sở lưu trú du lịch, từ khách sạn 1 đến 5 sao, nhà nghỉ du lịch đến các cơ sở lưu trú mới. Giảng viên của lớp là giáo viên dày dặn kinh nghiệm làm việc tại trường Cao đẳng nghề du lịch Huế. Lớp học sẽ trang bị cho học viên các kiến thức cơ bản về nghiệp vụ Buồng, trong đó chú trọng học phần thực hành (chiếm 70% chương trình học). Kết thúc khóa học các học viên đạt yêu cầu sẽ được cấp giấy chứng nhận tham gia khóa bồi dưỡng nghiệp vụ Buồng.

Thời gian học của khóa là 50 tiết, kéo dài trong vòng 2 tuần.

Tin: Hữu Tuệ - Ảnh: Ngự Giao
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL