Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 14.507
Triển lãm ảnh, mỹ thuật chào mừng ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam
Lượt đọc: 103650Thời gian: 17:40 - 18/10/2014

(VHH) - Chiều 17/10, Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức triển lãm tác phẩm Mỹ thuật, Nhiếp ảnh nhằm tôn vinh các nữ tác giả Thừa Thiên Huế nhân kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.

Triển lãm đã trưng bày 17 tác phẩm mỹ thuật của 5 tác giả: Công Huyền Tôn Nữ Tuyết Mai, Tô Trần Bích Thúy, Nguyễn Thị Huệ, Nguyễn Thị Hải Hòa, Phạm Thị Tuyết với chất liệu phong phú như lụa, sơn mài, lụa tổng hợp, sơn dầu, in đá và in đồng. Bên cạnh đó triển lãm cũng đã trưng bày 29 ảnh nghệ thuật của 3 tác giả Tôn Nữ Thị Hà, Thái Thị Hoa Nghiêm và Nguyễn Phúc Xuân Lê.

Đây là một trong những hoạt động nằm chương trình hoạt động của Liên hiệp các Hội VHNT tỉnh nhằm tôn vinh các tác giả nữ Thừa Thiên Huế.

Triển lãm đã mang đến cho công chúng Huế cảm nhận được sức mạnh và đam mê của những nữ nghệ sĩ Huế, và đã thể hiện khát vọng sáng tạo nghệ thuật, xứng đáng vai trò, vị trí nữ giới trong lĩnh vực nghệ thuật trên mảnh đất giàu văn hóa truyền thống Thừa Thiên Huế.

BM (Theo GD&ĐT) - Ảnh: Netcodo
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL