Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 6.963
Gắn biển hạng 4 sao cho Khách sạn Moonlight Huế
Lượt đọc: 103390Thời gian: 16:20 - 26/10/2014

(VHH) - Chiều ngày 25/10/2014, thừa ủy quyền của Tổng cục Du lịch - Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thừa Thiên Huế đã tổ chức trao Giấy chứng nhận và gắn biển 4 sao cho khách sạn Moonlight Huế (Số 20 Phạm Ngũ Lão, TP Huế).

Được xây dựng trên trục đường lý tưởng thường được gọi là “phố Tây”, có vị trí rất thuận lợi trong việc đón khách, Khách sạn Moonlight Huế đã đi vào hoạt động từ tháng 4/2013. Cùng với thời gian, sự nhiệt tình, tận tâm và ý chí của Ban Giám đốc khách sạn cũng như những cố gắng trong việc điều hành, quản lý, hoạt động của toàn thể cán bộ, nhân viên; Khách sạn Moonlight Huế đã xây dựng được nhiều sản phẩm có chất lượng khá tốt, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách trong nước và quốc tế.

Cắt băng khai trương Khách sạn

Hơn một năm rưỡi hoạt động và kinh doanh, tuy thời gian không nhiều nhưng khách sạn đã tích cực tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu của khách hàng, nỗ lực trong việc đầu tư, bổ sung khá đồng bộ cơ sở vật chất, dịch vụ theo tiêu chuẩn chất lượng 4 sao. Từ đó khách sạn đã thu hút một lượng lớn du khách đến đặt phòng cũng như tạo công ăn việc làm cho rất nhiều lao động địa phương, góp phần phát triển ngành du lịch dịch vụ nói riêng và kinh tế xã hội nói chung tại tỉnh Thừa Thiên Huế.

Đ/c Phan Tiến Dũng, GĐ Sở VHTTDL trao Quyết định xếp hạng Khách sạn

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phan Tiến Dũng, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đánh giá cao những nỗ lực của đội ngũ quản lý, cán bộ nhân viên Khách sạn, chúc mừng những kết quả đã đạt được trong hoạt động kinh doanh của Khách sạn. Đồng thời, đề nghị Khách sạn không ngừng cải thiện và nâng cao chất lượng cơ sở vật chất, số lượng, chất lượng các dịch vụ, đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến thị trường cũng như chú trọng công tác đào tạo, quan tâm đến quyền lợi của người lao động.

Như vậy, tính đến nay, Khách sạn Moonlight Huế là khách sạn thứ 12 trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế được xếp hạng 4 sao.

Ngự Giao
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL