Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 3.235
La Residence Hotel & Spa Huế lọt vào bảng xếp hạng những khách sạn hàng đầu Đông Nam Á
Lượt đọc: 99265Thời gian: 08:00 - 03/11/2014

(VHH) - La Residence Hotel & Spa Huế được lọt vào bảng xếp hạng những khách sạn, khu nghỉ dưỡng hàng đầu Đông Nam Á. Đây là kết quả do Tạp chí du lịch danh tiếng thế giới Conde Nast Traveler bình chọn.

Cùng với các tên tuổi lớn của du lịch Việt Nam như Sofitel Legend Metropole Hà Nội, The Nam Hải, Four Seasons, Park Hyatt Sài Gòn, La Residence Hotel & Spa Huế vừa được Conde Nast Traveler vinh danh là những khách sạn, khu nghỉ dưỡng hàng đầu Đông Nam Á, qua sự bình chọn của độc giả và khách du lịch trên khắp thế giới. La Residence Hotel & Spa đạt vị trí thứ 19, vượt qua những tên tuổi khách sạn lớn của Việt Nam và Đông Nam Á để được vào bảng xếp hạng. Đây là kết quả của cuộc khảo sát thường niên lần thứ 27 của Condé Nast Traveler, được công bố tại New York vào ngày 20 tháng 10, Việt Nam có năm khách sạn và khu nghỉ dưỡng lọt vào bảng xếp hạng các khách sạn - khu nghỉ dưỡng hàng đầu.

Với uy tín và chất lựơng của mình, năm 2011 La Residence Hotel & Spa Huế được độc giả của tạp chí du lịch nổi tiếng thế giới Conde Nast Traveler bình chọn và công bố là một trong 20 khu nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á. Trước đó, La Residence Huế được xướng tên trong danh sách các khách sạn cao cấp bởi những điểm lôi cuốn nổi bật như hồ bơi nước mặn; trang thiết bị nội thất, dịch vụ khách sạn…Năm 2013, khách sạn này là một trong bốn khách khách của Việt Nam được tạp chí Travel Leisure - một trong những tạp chí du lịch có ấn phẩm uy tín và lớn nhất thế giới bình chọn vào danh sách 500 khách sạn tốt nhất thế giới.

Theo Nhật Mai (TRT)
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL