Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 5.336
Ra mắt Câu lạc bộ bóng đá nữ tỉnh Thừa Thiên Huế
Lượt đọc: 105753Thời gian: 11:39 - 03/11/2014

(VHH) - Ngày 1/11/2014 vừa qua đã diễn ra buổi Lễ ra mắt Câu lạc bộ Bóng đá nữ đầu tiên của tỉnh Thừa Thiên Huế.

CLB ra đời nằm trong dự án “Bóng đá Cộng đồng tại Việt Nam” (FFAV) -  dự án phát triển bóng đá phong trào, không cạnh tranh dành cho trẻ em từ 6-15 tuổi. FFAV chú trọng đặc biệt đến nhóm trẻ em thiệt thòi và nỗ lực thúc đẩy sự phát triển của bóng đá nữ. Dự án thông qua hoạt động bóng đá vui để lồng ghép vào giáo dục kỹ năng sống cho trẻ em, tạo ra một sân chơi bổ ích giúp các em cân bằng giữa học tập và vui chơi, nhằm phát triển toàn diện về thể chất và tinh thần cho trẻ.

Hiện tại FFAV đã ký thỏa thuận với CLB bóng đá nữ LSK Kvinner, Na Uy về việc hỗ trợ đồng phục và tổ chức các hoạt động kêu gọi tài trợ tại Na Uy.

Trước đây, tại Thừa Thiên Huế chưa có Câu lạc bộ bóng đá nữ đúng nghĩa mà chỉ xuất hiện những nhóm bóng đá nữ tự phát với số lượng thành viên không nhiều; trong đó đa phần là các em nữ đam mê bóng đá và muốn có cơ hội cùng nhau thỏa sức với sở thích của mình. Các nhóm đã được chú ý và quan tâm từ phía Dự án Bóng đá Cộng đồng tại Việt Nam (FFAV) và Liên đoàn Bóng đá Thừa Thiên Huế (HFF). Sự ra đời của Câu lạc bộ bóng đá nữ đã mở ra cơ hội cho các em có niềm đam mê với trái bóng tròn, kỳ vọng sẽ là một bước đi mới trong quá trình phát triển bóng đá nữ trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Ngự Giao (Theo Thể thao Ngày nay)
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL