Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 3.476
Trung tâm Văn hóa Thông tin tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến
Lượt đọc: 99187Thời gian: 16:54 - 03/11/2014

(VHH) - Chiều ngày 03/11/2014, Trung tâm Văn hóa Thông tin đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ nhất giai đoạn 2015-2020. Đ/c Lê Xuân Bình, Phó Giám đốc Sở và đại diện Lãnh đạo các phòng chuyên môn thuộc Sở cùng toàn thể cán bộ viên chức và người lao động của Trung tâm Văn hóa Thông tin đã đến dự.

Báo cáo đánh giá phong trào thi đua giai đoạn 2011-2014 của Trung tâm Văn hóa Thông tin đã khẳng định và biểu dương những nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ, viên chức và người lao động đơn vị. Trong đó nhấn mạnh việc tổ chức và triển khai phong trào thi đua thường xuyên, thiết thực, hiệu quả; đã phát hiện, xây dựng và nhân rộng các mô hình, điển hình tiên tiến trong quá trình triển khai phong trào thi đua. Đặc biệt, giai đoạn 2011-2014, Trung tâm Văn hóa Thông tin đã tham mưu tổ chức tốt các hoạt động văn hóa, văn nghệ, các hội thi, hội diễn định kỳ, phục vụ tốt các hội nghị và sự kiện lớn của Trung ương, của tỉnh và các ngành liên quan; tham mưu tổ chức các hoạt động kỷ niệm những ngày lễ lớn; đẩy mạnh các hoạt động thông tin, tuyên truyền, triển lãm trong và ngoài tỉnh; tập trung hướng các hoạt động về cơ sở, làm tốt chức năng hướng dẫn nghiệp vụ tổ chức phong trào cho cơ sở...

Hệ thống các câu lạc bộ hoạt động tại Trung tâm ngày càng mở rộng quy mô, thu hút đông đảo lực lượng tham gia và có nhiều hình thức hoạt động thiết thực, hiệu quả. Hiện nay, tại Trung tâm có 23 câu lạc bộ, lớp năng khiếu đang hoạt động có hiệu quả, thu hút hơn 2000 hội viên.

Công tác xây dựng Đảng và các hoạt động đoàn thể được duy trì thường xuyên, có hiệu quả, gắn kết với đẩy mạnh học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, góp phần thúc đẩy phong trào thi đua đi vào chiều sâu.

Bước sang giai đoạn 2015-2020, đây là thời kỳ quan trọng của đơn vị, nhiều sự kiện chính trị, văn hóa, các ngày lễ lớn sẽ được tổ chức trên địa bàn tỉnh và các địa phương trong cả nước. Trung tâm Văn hóa Thông tin sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, đẩy mạnh phong trào thi đua yêu nước gắn với triển khai có hiệu quả các hoạt động chuyên môn. Tập trung chuẩn bị phối hợp tham mưu tổ chức thành công các hoạt động, sự kiện kỷ niệm các ngày lễ lớn của quê hương đất nước; tổ chức tuyên truyền phục vụ tốt Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XV, Bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XII và Hội đồng nhân dân 3 cấp giai đoạn 2016-2020.

Tại Hội nghị Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã có tặng Giấy khen cho 2 tập thể và 6 cá nhân đã có nhiều thành tích trong thực hiện phong trào thi đua giai đoạnu 2011-2014.

BM
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL