Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 10.631
Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ nhất của Nhà hát Nghệ thuật Ca kịch Huế
Lượt đọc: 101051Thời gian: 14:04 - 05/11/2014

(VHH) - Sáng ngày 04/11/2014, Nhà hát Nghệ thuật Ca kịch Huế đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ nhất (2015-2020). Đồng chí Cao Chí Hải, Phó Giám đốc Sở và đại diện Lãnh đạo các phòng chuyên môn thuộc Sở cùng toàn thể cán bộ viên chức và người lao động của Nhà hát Nghệ thuật Ca kịch Huế đã đến dự.

Trong 4 năm qua (2011-2014), phong trào thi đua của Nhà hát Nghệ thuật Ca kịch Huế được tổ chức thường xuyên và nhận được sự hưởng ứng tích cực của cán bộ, viên chức đơn vị. Nhà hát đã xây dựng chương trình biểu diễn thành công phục vụ các ngày kỷ niệm, ngày lễ lớn; tập trung cao độ đẩy mạnh công tác biểu diễn trong địa bàn tỉnh từ đó nhận được tình cảm sâu sắc trong lòng người dân, thỏa mãn nhu cầu văn hóa tinh thần, thưởng thức nghệ thuật của người dân Huế cũng như du khách trong nước và quốc tế. Đặc biệt, Nhà hát đã tham gia biểu diễn thành công tại nhiều chương trình nghệ thuật: Chương trình Festival “Âm nhạc, múa và kịch truyền thống Việt Nam” tại Geneva, Thụy Sĩ; Chương trình kỷ niệm 100 năm ngày sinh đại tướng Nguyễn Chí Thanh; Chương trình khai mạc và bế mạc Festival Huế 2012, 2014; đặc biệt dàn dựng thành công chương trình tôn vinh ca Huế “Âm sắc Hương Bình”, tạo được tiếng vang, để lại ấn tượng sâu sắc với đồng nghiệp và khán giả... Nhà hát cũng tham gia liên hoan dàn nhạc sân khấu kịch hát dân tộc và nhạc cụ truyền thống toàn quốc lần thứ I/2012 do Cục Nghệ thuật biểu diễn và UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức; tích cực tham gia Liên hoan “Ca múa nhạc chuyên nghiệp toàn quốc - đợt II năm 2012” tại thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, đạt được 01 Huy chương Vàng và 04 Huy chương Bạc...

Trong giai đoạn 2015-2020, Nhà hát Nghệ thuật Ca kịch Huế tiếp tục đẩy mạnh công tác giáo dục chính trị tư tưởng, nâng cao ý thức trách nhiệm của Đảng viên, cán bộ công nhân viên chức đối với sự nghiệp văn hóa nghệ thuật. Phát huy tính chủ động sáng tạo, tạo dựng khối đoàn kết nội bộ, thực hiện tốt quy chế dân chủ, quyết tâm xây dựng đơn vị ngày càng vững mạnh, hoàn thành tốt những mục tiêu hằng năm.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Cao Chí Hải, Phó giám đốc Sở đánh giá cao những nỗ lực và thành quả đạt được của Nhà hát Nghệ thuật Ca kịch Huế trong thời gian qua, đồng chí mong rằng Nhà hát sẽ tập trung tiếp tục kiện toàn bộ máy tổ chức, trẻ hóa lực lượng nhằm đáp ứng được các yêu cầu đặt ra của thời kỳ mới; đoàn kết, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong giai đoạn 2015-2020.

Cũng tại Hội nghị, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã tặng Giấy khen cho 03 tập thể và 08 cá nhân của đơn vị đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2011-2014.

Ngự Giao
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL