Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 6.843
Tập huấn đón khách từ thị trường Nhật Bản tại Thừa Thiên Huế
Lượt đọc: 100324Thời gian: 23:21 - 05/11/2014

(VHH) - Sáng ngày 05/11/2014, tại khách sạn Hương Giang (51 Lê Lợi, TP Huế), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Tổng cục Du lịch, Hiệp hội Lữ hành Nhật Bản tổ chức Lớp tập huấn đón khách từ thị trường Nhật Bản. Đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thừa Thiên Huế, Tổng cục Du lịch, tổ chức JATA (Nhật Bản); Hiệp hội Du lịch, Hiệp hội Khách sạn và hơn 100 học viên đến từ các công ty lữ hành quốc tế và các cơ sở lưu trú du lịch trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế đã đến dự.

Lớp tập huấn phổ biến đến các học viên những thông tin về thị trường khách du lịch Nhật Bản, văn hóa Nhật Bản trong kinh doanh du lịch, những kỹ năng phục vụ du khách Nhật Bản, thực trạng và định hướng xúc tiến thị trường Nhật Bản của Việt Nam nói chung và Thừa Thiên Huế nói riêng cũng như đề xuất chiến dịch "Một thương hiệu cho thị trường miền Trung". Ngoài ra, học viên còn được thảo luận, trao đổi với các giảng viên là những nhà chuyên môn trong nước và quốc tế về những vấn đề liên quan đến nội dung khóa học.

Nhật Bản được xác định là thị trường trọng điểm với nhiều tiềm năng, cơ hội khai thác du lịch. Cụ thể trong những năm qua, lượng khách du lịch Nhật Bản đến Thừa Thiên Huế đã tăng mạnh, trở thành một trong những nước có thị trường khách du lịch sôi động nhất tại Huế. Khóa tập huấn là hoạt động hữu ích nhằm nâng cao kỹ năng đón tiếp, phục vụ khách Nhật Bản đến các cơ quan quản lý, doanh nghiệp du lịch và khách sạn trên địa bàn tỉnh, từ đó tạo điều kiện thúc đẩy hoạt động dịch vụ du lịch tại tỉnh Thừa Thiên Huế ngày một đi lên.

Lớp tập huấn sẽ kết thúc vào ngày mai (06/11/2014).

DL
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL