Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 3.079
Hội nghị BCH Đoàn Sở VHTT&DL giữa nhiệm kỳ 2012-2017
Lượt đọc: 101613Thời gian: 10:23 - 12/11/2014

(VHH) - Chiều ngày 11/11/2014, Đoàn Sở VHTT&DL đã tổ chức Hội nghị giữa nhiệm kỳ 2012 - 2017. Đồng chí Phan Tiến Dũng - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Lãnh đạo Công Đoàn Ngành, Công Đoàn Cơ quan Sở; Thường trực Đoàn khối Các cơ quan tỉnh cùng toàn thể Ủy viên BCH Đoàn Sở VHTT&DL, Bí thư, Phó Bí thư các chi đoàn trực thuộc đã đến tham dự Hội nghị.

Trong giai đoạn 2012-2014, Đoàn Sở VHTT&DL luôn bám sát vào Nghị quyết Đại hội Đoàn Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Nghị quyết của các Chi bộ từ đó tổ chức thực hiện tốt các nhiệm vụ đã đề ra. Cụ thể, Đoàn Sở VHTT&DL đã triển khai hiệu quả công tác tuyên truyền giáo dục, góp phần nâng cao nhận thức chính trị, giáo dục tư tưởng và phẩm chất đạo đức cho đoàn viên thanh niên. Mỗi cán bộ đoàn viên là một tuyên truyền viên, đi đầu trong việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, đưa văn hóa thông tin về cơ sở, tuyên truyền chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước, tư tưởng Hồ Chí Minh. Thông qua các hoạt động này, ĐVTN trong Đoàn Sở không ngừng được học tập, rèn luyện, vững vàng về phẩm chất chính trị, nỗ lực thi đua phấn đấu cống hiến cho sự nghiệp đổi mới, xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp.

Những năm qua, Đoàn Sở VHTT&DL đã tích cực xung kích trong lao động sáng tạo, phát triển kinh tế - xã hội và hội nhập quốc tế, làm tốt công tác tham mưu cho Lãnh đạo Sở về hoạt động quản lý nhà nước trong lĩnh vực văn hóa, thể thao và du lịch; tổ chức hàng chục cuộc triển lãm, biểu diễn nghệ thuật phục vụ bà con; tổ chức tặng hơn 60 phần quà cho học sinh nghèo vượt khó; tặng sách vở, đồ dùng học tập cho các học sinh nghèo ở các trường tiểu học, THCS tại huyện Phú Vang, A Lưới, Nam Đông, Quảng Điền với số tiền lên đến hàng chục triệu đồng. Ngoài ra, các ĐVTN trong Đoàn Sở luôn chủ động đi đầu trong việc học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, đáp ứng các yêu cầu về trình độ lý luận chính trị, quản lý nhà nước, tin học, ngoại ngữ nhằm phục vụ hiệu quả trong quá trình công tác. Hoạt động xây dựng Đoàn, tham gia xây dựng Đảng cũng như các hoạt động rèn luyện thể chất, nâng cao đời sống văn hóa tinh thần, phát triển kỹ năng xã hội được ĐVTN trong Đoàn Sở thực hiện với kết quả tốt.

Tặng quà cho những đồng chí thôi tham gia Ban chấp hành

Bước sang giai đoạn 2014-2017, Đoàn Sở VHTT&DL sẽ tiếp tục động viên, cổ vũ và tạo điều kiện thuận lợi cho đoàn viên thanh niên trong công tác học tập, nghiên cứu khoa học, tăng cường bồi dưỡng lý tưởng, đạo đức cách mạng, nâng cao bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, thể chất và năng lực hội nhập cho đoàn viên thanh niên, từ đó tích cực xây dựng Đoàn cơ sở vững mạnh toàn diện, đáp ứng và thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao; xứng đáng là lực lượng nòng cốt của đơn vị, là đội dự bị đáng tin cậy của Đảng.

Tại Hội nghị, Đoàn Sở VHTT&DL đã bầu thay thế, bổ sung 01 Ủy viên Thường vụ và 05 Ủy viên Ban chấp hành Đoàn Sở VHTT&DL giai đoạn 2014-2017.

Ngự Giao
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL