Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 7.431
Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ nhất (giai đoạn 2015-2020)
Lượt đọc: 107978Thời gian: 10:48 - 13/11/2014

(VHH) - Sáng ngày 12/11/2014, Trung tâm Phát hành phim và Chiếu bóng tỉnh Thừa Thiên Huế đã tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ nhất (giai đoạn 2015-2020). 

Giai đoạn 2011-2014, Trung tâm Phát hành phim & Chiếu bóng đã từng bước vượt qua những khó khăn, ổn định, duy trì hoạt động phát hành phim và chiếu bóng, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, phục vụ đời sống văn hóa cho đồng bào miền núi, vùng sâu, vùng xa và các vùng nông thôn khác cũng như phục vụ các ngày lễ lớn, các sự kiện chính trị - xã hội của địa phương, đất nước. Trung tâm đã kịp thời nâng cao chất lượng hoạt động chiếu bóng tại Rạp Đông Ba và các hoạt động dịch vụ khác, mở rộng đa dạng nguồn phim phát hành phổ biến ở Rạp cũng như chiếu lưu động đáp ứng được nhu cầu của khán giả. Bên cạnh đó, Trung tâm rất quan tâm chọn lựa phim có ý nghĩa, phù hợp với thời điểm để trình chiếu trong các dịp Lễ, các sự kiện chính trị - xã hội.

Trong giai đoạn mới (2015-2020), Trung tâm Phát hành phim & Chiếu bóng sẽ tiếp tục cải tạo sửa chữa nâng cấp cơ sở vật chất, trang bị máy chiếu kỹ thuật số; mở rộng quan hệ với nhiều hãng phim, nhiều đối tác để có thêm nguồn phim từ đó thúc đẩy công tác phát hành phổ biến phim, đưa những tác phẩm điện ảnh có chất lượng đến với khán giả, phù hợp với thị hiếu công chúng từng vùng, miền trên địa bàn.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Hữu Minh, Phó giám đốc Sở đề nghị trong giai đoạn 2015-2020, Trung tâm Phát hành phim & Chiếu bóng tăng cường công tác tuyên truyền quảng bá, giới thiệu phim, đặc biệt là việc đa dạng hóa, cung cấp nhiều hơn nguồn phim hấp dẫn, ăn khách tại Rạp Đông Ba. Ngoài ra, Trung tâm cần chú ý đẩy mạnh hoạt động cải tạo, nâng cấp cơ sở vật chất của đơn vị; làm phong phú, đa dạng nội dung chiếu bóng lưu động; chú trọng công tác đào tạo nguồn nhân lực cũng như bảo đảm đời sống cho đội ngũ cán bộ viên chức và người lao động của đơn vị.

Tại Hội nghị, 02 tập thể và 03 cá nhân đã được Giám đốc Sở tặng Giấy khen đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2011-2014.

Ngự Giao
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL