Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 6.712
Sôi động chương trình Dạ hội thanh niên chào năm mới 2015
Lượt đọc: 103128Thời gian: 16:08 - 03/01/2015

(VHH) - Tối ngày 31/12/2014, Trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi tỉnh Thừa Thiên Huế đã phối hợp với Đoàn thanh niên Đại học Huế và Đoàn thanh niên Học viện Âm nhạc Huế tổ chức chương trình "Dạ hội Thanh niên Chào năm mới" 2015 tại 57 Lâm Hoằng, thành phố Huế.

Đây cũng là hoạt động của tuổi trẻ Thừa Thiên Huế chào mừng Đại hội đại biểu toàn quốc Hội LHTN Việt Nam lần thứ VII, nhiệm kỳ 2015 - 2020...

Hòa chung trong không khí náo nức của cả nước đón chào năm mới 2015, niềm vui trước những đổi thay, những thành tựu về kinh tế, văn hóa – xã hội của tỉnh nhà trong năm qua, chương trình Dạ hội thanh niên chào năm mới, lần thứ XI - năm 2015 đã thu hút gần 6.000 đoàn viên, thanh niên, sinh viên đến từ các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp, hội viên các CLB, đội, nhóm và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn thành phố Huế.

Chương trình diễn ra với nhiều nội dung phong phú, đa dạng, các tiết mục văn nghệ đặc sắc do các ca sĩ, nghệ sĩ biểu diễu ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, Bác Hồ vĩ đại và những ca khúc về mùa xuân, tình yêu, tuổi trẻ.

Bên cạnh những tiết mục văn nghệ đặc sắc, các bạn sinh viên còn mang đến cho đêm dạ hội nhiều hình thức trải nghiệm phong phú hợp với giới trẻ như: trò chơi dân gian đập om, đi cà kheo, bán hàng ẩm thực, gian hàng lưu niệm; lễ hội hóa trang...

BM (Theo NetCodo)
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL