Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 2.312
Khai mạc Hội vui xuân Ất Mùi
Lượt đọc: 95970Thời gian: 17:08 - 15/02/2015

(VHH) - Chiều tối ngày 13/2 ( 25 tết), Hội vui xuân năm 2015 đã chính thức được khai mạc. Diễn ra trong 10 ngày với nhiều chương trình văn hóa nghệ thuật đa dạng, hội vui xuân hứa hẹn sẽ là địa điểm thu hút được nhiều bà con nhân dân cũng như khách du lịch trong dịp tết cổ truyền.

Để chuẩn bị tốt nhất cho hội vui  xuân năm nay, thời gian qua thành phố đã tiến hành nhiều hoạt động mở màng khác như chợ hoa tại Phu Văn Lâu, trang trí hoa tại các trục đường chính của thành phố và đặc biệt là thiết lập một công viên hoa được bố trí sắp đặt trải dài từ cầu Trường Tiền đến cầu Phú Xuân. Tại công viên Thương Bạc, ngoài việc sắp xếp các thảm hoa nghệ thuật, nhà trường lang, sắp đặt đá, khu vực thư pháp nghệ thuật, cây cỏ và mô hình biểu trưng cho năm ất mùi, thì còn tổ chức thêm nhiều chương trình văn hóa văn nghệ đặc sắc khác như ca nhạc, bài chòi, võ thuật, cờ tướng... để đảm bảo an toàn, an ninh trật tự cho người dân và du khách đến tham quan vui chơi, UBND thành phố yêu cầu các đơn vị ban ngành của thành phố và trung tâm công viên cây xanh phối hợp chặt chẽ trong các công tác,  lưu ý nhất là phòng chống cháy nổ, vệ sinh an toàn thực phẩm và phòng chống dịch bệnh.

Tuy chỉ mới được khai mạc nhưng hiện nay đã có rất nhiều người dân và du khách tìm đến với hội hoa xuân để vui chơi cùng với gia đình, bạn bè và người thân của mình. Diễn ra từ nay cho đến ngày mùng 4 tết, hội vui xuân năm 2015 hứa hẹn tiếp tục sẽ là một điểm sinh hoạt thú vị mang đậm hương sắc mùa xuân và sắc màu văn hóa cho những ai đến với Huế trong tết Ất Mùi năm nay.

BM (Theo Minh Hiếu TRT)
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL