Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 1.079
Khách sạn La Residence nhận giải thưởng uy tín của Tạp chí Condé Nast Traveler (Mỹ)
Lượt đọc: 88113Thời gian: 14:21 - 03/11/2015

(VHH) - Độc giả của tạp chí Condé Nast Traveler đã bình chọn 6 khách sạn - khu nghỉ dưỡng của Việt Nam vào danh sách những khách sạn tốt nhất ở khu vực châu Á.

Ngày 20/10 vừa qua, tạp chí du lịch quốc tế uy tín Condé Nast Traveler đã công bố kết quả giải thưởng thường niên do độc giả bình chọn (Readers Choice Awards). Sáu khách sạn Việt Nam đã nhận được giải thưởng này. Trong đó, khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội, MGallery La Residence Huế, Sofitel Saigon Plaza và Park Hyatt Saigon lọt vào danh sách “Những khách sạn hàng đầu Đông Nam Á (ngoại trừ Bangkok và Singapore)” còn The Nam Hải và Anantara Hội An được đứng vào danh sách "Những khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á".

Readers Choice Awards là giải thưởng thường niên của tạp chí du lịch Mỹ Condé Nast Traveler - một trong những tạp chí hàng đầu thế giới về du lịch khách sạn. Năm nay, hơn 128.000 du khách đã tham gia bình chọn và là con số kỷ lục trong vòng 28 năm qua. Năm ngoái, số người tham gia bình chọn chỉ hơn 50.000 người.

Cả Metropole Hà Nội và The Nam Hải cũng như MGallery La Residence Huế đều là thành viên của Quintessential Collection Vietnam (Bộ Sưu Tập Tinh Hoa Việt Nam) - một nhóm các khách sạn và du thuyền hàng đầu Việt Nam. Mới đây họ đã ra mắt trang web www.quintessentialcollectionvietnam.com với hy vọng đây sẽ là nguồn thông tin quan trọng nhất dành cho du khách ở phân khúc thị trường cao cấp đến Việt Nam.

BM (Tổng hợp)
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL