Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 1.260
VĐV Nguyễn Thị Mỹ Hạnh (Huế) bước lên bục cao nhất nhận huy chương Vàng của SEA Games 30
Lượt đọc: 29833Thời gian: 22:43 - 10/12/2019

(VHH) – Kết thúc ngày thi đấu thành công tại SEAGame (10/12), Đội tuyển vật Việt Nam đã mang về 8 huy chương Vàng (đạt 89 huy chương Vàng vượt qua đội tuyển Thái Lan 7 HCV) xếp vị trí thứ hai sau đội chủ nhà Philippines. Trong số các huy chương đó trong ngày hôm nay, VĐV Nguyễn Thị Mỹ Hạnh (Huế) đã xuất sắc mang về cho đội tuyển Vật "hat-trick Vàng" khi chiến thắng ở hạng cân 62kg nữ.

Trước đó, năm 2017, VĐV Nguyễn Thị Mỹ Hạnh Huế đạt HCB tại giải vô địch vật trẻ châu Á. Trong năm 2018, Vận động viên Nguyễn Thị Mỹ Hạnh cũng đã xuất sắc mang về tấm huy chương đồng tại ASIAD. Đây là tấm huy chương duy nhất mà vận động viên bộ môn vật tự do đã mang về cho đội tuyển Việt Nam tại ASIAD trong năm 2018. Đây cũng là thành tích xứng đáng giành cho vận động viên Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, kết quả cũng đã minh chứng cho những tài năng, những thành tích mà vận động viên này đã đạt được sau khi mang về cho đội tuyển Việt Nam nói chung và đội tuyển Thừa Thiên Huế những tấm huy chương tại các giải khu vực và quốc tế trong thời gian qua.

Như vậy, tính đến nay, Đoàn thể thao Huế tham gia thi đấu tại SEAGame 30 và đã xuất sắc giành được 01 Huy chương Vàng môn vật, 01 Huy chương Bạc và 01 Huy chương Đồng môn điền kinh, 01 Huy chương Đồng môn Sambo, đây là những thành tích xuất sắc mà các vận động viên đã mang về cho đội tuyển Việt Nam nói chung và của Thể thao Thừa Thiên Huế nói riêng.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL