Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 2.800
Khai mạc Giải Vô địch Cờ vua hạng Nhất toàn quốc 2016
Lượt đọc: 75601Thời gian: 23:15 - 24/04/2016

(VHH) - Sáng ngày 24/4/2016, Giải Vô địch Cờ vua hạng Nhất toàn quốc 2016 do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng Liên đoàn Cờ vua Việt Nam tổ chức đã chính thức Khai mạc. Đ/c Nguyễn Dung, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.

Giải là hoạt động thiết thực hưởng ứng Festival Huế 2016. Tham gia thi đấu tại Giải có sự góp mặt của gần 80 VĐV nam, nữ của 14 đoàn trong cả nước (Bắc Giang, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Dương, Cần thơ, Đà Nẵng, Kiên Giang, Hà Nội, Hải Phòng, Lâm Đồng, Thành phố Hồ Chí Minh, Quân đội, Quảng Ninh và chủ nhà Thừa Thiên Huế). Tại giải, các kỳ thủ sẽ tham gia thi đấu ở 3 nội dung cờ tiêu chuẩn, cờ nhanh và cờ chớp. Đoàn chủ nhà Thừa Thiên Huế tham gia Giải lần này với 6 vận động viên.

Ở giải Nam, ngoài sự vắng mặt của Quang Liêm thì gần như sẽ có sự tham dự đầy đủ của các kỳ thủ hàng đầu Việt Nam như: Nguyễn Ngọc Trường Sơn, Đào Thiên Hải, Nguyển Huỳnh Minh Huy, Nguyễn Anh Khôi, Trần Tuấn Minh, Lê Tuấn Minh. Ở giải Nữ, kỳ thủ Thảo Nguyên của Cần Thơ được đánh giá cao nhất nhưng chắc chắn phải gặp sự cạnh tranh của các kỳ thủ mạnh khác như: Hoàng Thị Bảo Trâm, Nguyễn Thị Mai Hưng, Nguyễn Thị Thanh An, Hoàng Thị Như Ý hay Võ Thị Kim Phụng.

Giải thi đấu đến ngày 4/5/2016.

Hữu An
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL