Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 345
Sở Văn hóa và Thể thao giao ban đánh giá công tác 3 tháng đầu năm 2019.
Lượt đọc: 47198Thời gian: 10:43 - 27/02/2019

 (VHH) – Chiều ngày 06/02, đồng chí Phan Tiến Dũng - TUV, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao đã chủ trì buổi họp giao ban Sở nhằm đánh giá tình hìnhhoạt động trong những tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian đến; cùng dự có lãnh đạo các phòng chuyên môn, đơn vị sự nghiệp thuộc Sở, lãnh đạo các Phòng Văn hóa và Thông tin, lãnh đạo các Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao các huyện, thị xã, thành phố Huế.

Trong những tháng đầu năm, dưới sự lãnh đạo của Ban Giám đốc Sở, các phòng, đơn vị thuộc sở, các phòng Văn hóa và thông tin, Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể tao đã chủ động trong điều hành, triển khai có hiệu quả những nhiệm vụ trọng tâm của Ngành. Kết quả nhiều chương trình hoạt động diễn ra trong dịp Tết Nguyên Đán, hoạt động chính trị đã được đánh giá cao, mang lại hiệu ứng tích cực cho người dân và du khách.

Hội nghị Giao ban Sở cũng đã nghe đồng chí Giám đốc Sở trình bày những mặt đã làm tốt và một số tồn tại, hạn chế trong công tác thực hiện của các đơn vị. Đánh giá các nhiệm vụ của các phòng chuyên môn, đơn vị về tình hình hoạt động trong những tháng đầu năm và đề xuất một số nội dung cần thực hiện trong thời gian đến. Trong đó, đề xuất làm tốt công tác quản lý nhà nước về tổ chức thực hiện các hoạt động văn hóa, nghệ thuật trên địa bàn, đẩy mạnh công tác cải cách hành chính gắn với phát triển chính quyền điện tử, đô thị thông minh. Thực hiện tốt công tác thanh tra, kiểm tra các loại hình hoạt động văn hóa, lễ hội, dịch vụ văn hóa, giữ vững ổn định tình hình tư tưởng, giữ môi trường văn hóa và thể thao ổn định, lành mạnh.

Tổ chức tốt các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thông tin tuyên truyền trên địa bàn. Đặc biệt là các hoạt động chào mừng kỷ niệm 44 năm Ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế và giải phóng hoàn toàn miền Nam, thống nhất đất nước; tổ chức Festival nghề truyền thống Huế 2019; hoạt động Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch các dân tộc thiểu số thuộc các tỉnh vùng biên giới Việt Nam - Lào khu vực miền Trung Tây Nguyên vào ngày 17- 19/5/2019 tại A Lưới. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, xây dựng Thừa Thiên Huế xứng tầm là Trung tâm Văn hóa Du lịch đặc sắc, Thành phố văn hóa ASEAN, tuyên truyền việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Làm tốt công tác bảo tồn, phát huy giá trị di sản văn hóa dân tộc, nâng cao chất lượng hoạt động Phong trào Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa tỉnh Thừa Thiên Huế, công tác xây dựng nếp sống văn minh đô thị và nông thôn trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Triển khai tốt các hoạt động thể thao trên địa bàn, trong đó chú trọng công tác tuyên truyền, vận động người dân thực hiện tốt phong trào Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại. Nâng cao chất lượng đào tạo vận động viên, cử các vận động viên tham gia thi đấu các giải thể thao trong khu vực và trên các đấu trường quốc tế; quan tâm việc đầu tư, phát triển của Đội bóng đá Huế tại mùa Giải hạng Nhất quốc gia 2019.

Phát biểu chỉ đạo kết luận tại buổi họp, đồng chí Phan Tiến Dũng yêu cầu các phòng, đơn vị cần chủ động liên hệ, phối hợp trong công tác để tham mưu triển khai có hiệu quả các hoạt động mà tỉnh giao; kịp thời theo dõi, đôn đốc các nhiệm vụ, kế hoạch được giao để hoàn thành đúng tiến độ đã đề ra. Tăng cường công tác tham mưu, đề xuất với lãnh đạo Sở các nhiệm vụ phát sinh so với kế hoạch, đồng thời dự báo tình hình, kịp thời tháo gỡ khó khăn, tổ chức thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao. Tổ chức có hiệu quả các phong trào thi đua trong toàn Ngành, phấn đấu hoàn thành tốt các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội trong năm 2019.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL