Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 15.479
UBND tỉnh công bố điều động và bổ nhiệm Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao
Lượt đọc: 43414Thời gian: 09:45 - 15/03/2019

(VHH) - Chiều ngày 14/3, UBND tỉnh đã tổ chức Lễ công bố bổ nhiệm các chức danh lãnh đạo thuộc các Sở Văn hóa và Thể thao, Tài nguyên và Môi trường, Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế. Dự và trao Quyết định có Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Phan Ngọc Thọ; UVTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Đoàn Thị Thanh Huyền.

Theo Quyết định công bố, Tiến sĩ Phan Thanh Hải - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế được điều động đến nhận công tác tại Sở Văn hóa và Thể thao và bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao thay ông Phan Tiến Dũng - nguyên Giám đốc Sở nghỉ hưu theo chế độ; ông Võ Lê Nhật - Phó Chánh Văn phòng Ủy ban Nhân dân tỉnh được điều động đến nhận công tác tại Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế và bổ nhiệm giữ chức vụ Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế.

 
Đồng chí Phan Ngọc Thọ - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại Lễ Công bố

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ chúc mừng các đồng chí lãnh đạo vừa được bổ nhiệm, đồng thời bày tỏ sự tin tưởng với nhiệm vụ của đơn vị củ, và được tín nhiệm trên cương vị mới, các đồng chí sẽ cùng với tập thể đơn vị đoàn kết, phối hợp, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: Trong những tháng đầu năm, bám sát chương trình hành động của tỉnh giao các đồng chí trên cương vị mới cần rà soát, nắm bắt tiến độ đang thực hiện tại đơn vị để thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội đã đặt ra.

 
Giám đốc Sở VHTT TS. Phan Thanh Hải phát biểu tại Lễ Công bố
 

Thay mặt các đồng chí mới được điều động, bổ nhiệm, Tiến sĩ Phan Thanh Hải trân trọng cám ơn sự quan tâm, tin tưởng của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Lãnh đạo UBND tỉnh, sự tín nhiệm của các đồng chí, đồng nghiệp... Để có được điều này, đồng chí bày tỏ sự vui mừng và hứa sẽ nỗ lực, phấn đấu hết mình để đáp ứng tốt yêu cầu công việc trên cương vị mới. Đồng thời, đồng chí cũng mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, sự phối hợp chặt chẽ của các đơn vị, của đồng nghiệp trong đơn vị mới để cùng nỗ lực phấn đấu, xây dựng đơn vị ngày càng phát triển, đưa Thừa Thiên Huế xứng đáng là Trung tâm Văn hóa, Du lịch đặc sắc của cả nước, thành phố văn hóa ASEAN, thành phố Festival đặc trưng của Việt Nam.

 
 
Giám đốc Sở VHTT TS. Phan Thanh Hải chụp hình cùng các đồng chí Phó Giám đốc Sở
svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL