Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 4.813
Thắng Pha Đin Quảng Ngãi, Thừa Thiên Huế lọt vào Vòng chung kết Giải bóng đá hạng Nhì năm 2012 tranh chiếc vé thăng hạng
Lượt đọc: 113650Thời gian: 14:16 - 20/07/2012

         (VP) - Chiều qua, ngày 19/7, trên Sân vận động Quảng Ngãi đã diễn ra trận thi đấu quyết liệt giữa hai đội bóng: Thừa Thiên Huế và Pha Đin Quảng Ngãi.

Hai đội bóng Thừa Thiên Huế và Pha Đin Quảng Ngãi với động lực là có khả năng sẽ có được chiếc vé vớt dành cho đội nhì có thành tích xuất sắc nhất thăng hạng, nên các cầu thủ cả hai đội vào trận với quyết tâm cao.
Ở hiệp đấu đầu tiên, với sự quyết tâm cao của các cầu thủ hai đội đã có hiệp đấu đầu tiên tương đối cân bằng. Tuy nhiên, do quá hưng phấn nên Pha Đin Quảng Ngãi đã không thể phân phối sức hợp lý. Ở phút 69, trong một pha tấn công biên, bóng dội ra nhưng các cầu thủ Pha Đin không kịp áp sát để Quốc Trung (24) của Thừa Thiên Huế tung cú sút xa đầy uy lực mở tỷ số cho đội Thừa Thiên Huế.
Sau bàn thua không còn gì để mất, đặc biệt là trong các phút cuối của hiệp hai, các cầu thủ Pha Đin Quảng Ngãi đã dồn sang phần sân của đội Thừa Thiên Huế, tạo ra những pha bóng quyết liệt, nhưng đội chủ nhà đã không thể đột phá ghi bàn thắng cân bằng tỷ số.
Với trận thắng quý giá này, Thừa Thiên Huế đã giành được chiếc vé vớt giành cho đội nhì bảng xuất sắc nhất và sẽ gặp đội bóng Bà Rịa - Vũng Tàu (nhất bảng C) để tranh chiếc vé thăng hạng Nhất năm 2013 vào chiều ngày 30/7 sắp tới tại Sân Chi Lăng - thành phố Đà Nẵng. Cặp đấu bán kết còn lại sẽ diễn ra giữa đội bóng Mikado Nam Định (nhất A) và đội bóng Trẻ Khatoco Khánh Hòa (nhất B).
T.H
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL