Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 4.424
Giành chiến thắng 3-2 trước U21 Gia Lai, Thừa Thiên Huế thắp lên hy vọng vào bán kết
Lượt đọc: 52141Thời gian: 11:25 - 25/10/2015

(VHH) - Mới chỉ giành được 1 điểm sau trận ra quân bị chủ nhà TP.HCM cầm hòa ở những phút cuối, U21 Gia Lai thể hiện quyết tâm rất lớn trong việc đánh bại đối thủ Thừa Thiên Huế để sớm nắm quyền đi tiếp ở trận đấu thứ 2.

Thực tế U21 Gia Lai đã nhập cuộc ấn tượng hơn hẳn với thế trận lấn lướt và vượt trội về thời lượng kiểm soát bóng. Hệ quả là họ tìm được bàn thắng mở điểm ở ngay phút thứ 17 do công của trung vệ Đông Triều sau pha đánh đầu cận thành hiểm hóc và chuẩn xác.

Nhận bàn thua sớm nhưng U21 Thừa Thiên Huế vẫn chơi rất kiên cường. Họ không tỏ ra nôn nóng mà bình tĩnh triển khai thế trận chắc chắn bên phần sân nhà và chờ đợi cơ hội. Nỗ lực đáng khen của đội bóng Thừa Thiên Huế đã được đền đáp xứng. Người lập công là Văn Đức với pha ghi bàn ở cuối hiệp 1.

Sau giờ nghỉ giữa hiệp, đội bóng Cố đô thậm chí còn chơi trên cơ trước đoàn quân của bầu Đức nhờ hưng phấn tâm lý. Sự vượt trội về thế trận và số cơ hội tạo ra giúp họ ghi liền hai bàn thắng ở các phút 71 và 82. Nhân tố tỏa sáng quyết định đều là tiền đạo Võ Lý. Cần phải nói rằng hàng thủ của phiên bàn 2 HAGL đã chơi quá hớ hênh dẫn đến các bàn thua khá dễ dàng.

Những nỗ lực đáp trả quyết liệt sau đó của đội bóng trẻ Gia Lai chỉ được cụ thể hóa bằng tình huống ghi bàn của Minh Vương khi trận đấu đã bước sang phút 90+2. Bất lực trong việc gỡ hòa, U21 Gia Lai đành chấp nhận thất bại 2-3 chung cuộc.

Như vậy sau 2 trận đã đấu, Gia Lai chỉ mới có một điểm và đối mặt nguy cơ bị loại rất cao đồng thời mất luôn quyền tự quyết định số phận. Đây rõ ràng là điều mà không nhiều người dám nghĩ tới trước khi giải đấu khởi tranh nhưng chẳng thể phủ nhận Thừa Thiên Huế đã chơi rất xuất sắc và xứng đáng có 3 điểm để sống lại cơ hội giành vé đi tiếp.

BM (Tổng hợp từ Bóng đá - Người đưa tin)
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL