Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 4.925
Công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao tặng quà hỗ trợ cho công chức, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn
Lượt đọc: 7049Thời gian: 09:39 - 14/04/2020

(VHH) - Với tinh thần “tương thân tương ái”, ngày 13 tháng 4 năm 2020, Công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao đã tặng quà hỗ trợ cho các công chức, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn trong đại dịch Covid-19.

Nhằm kịp thời động viên, chia sẻ với những đoàn viên và người lao động có hoàn cảnh khó khăn, Công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao đã tặng 30 suất quà là nhu yếu phẩm cho 30 công chức, viên chức, người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại 11 Công đoàn cơ sở thành viên.

Thay mặt Ban Thường vụ Công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao, ông Nguyễn Thiên Bình, Chủ tịch Công đoàn đã chia sẻ những khó khăn của các đơn vị do ảnh hưởng của dịch Covid-19 cùng những tác động trực tiếp đến việc làm, thu nhập của người lao động. Đồng thời động viên các công chức, viên chức, người lao động chấp hành nghiêm túc Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ và các giải pháp cấp bách phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Trong dịp này, Công đoàn Sở Văn hóa và Thể thao cũng đóng góp ủng hộ một phần lương thực, thực phẩm đến Công đoàn Viên chức tỉnh để chung tay tiếp sức cho các cơ sở thực hiện cách ly phòng, chống dịch bệnh.

Nghi Dung
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL