Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 10.267
Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức lễ chào cờ đầu Tuần tháng 05/2020.
Lượt đọc: 9843Thời gian: 16:25 - 05/05/2020

(VHH) - Sáng ngày 04/5/2020, Khối cơ quan Văn phòng Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức Lễ chào cờ tuần đầu tiên của Tháng cho toàn thể cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan. Lễ chào cờ đã diễn ra trang nghiêm, thực hiện theo đúng quy định và đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19. Tham dự buổi Lễ có các đồng chí trong Ban Giám đốc, Lãnh đạo các phòng và toàn thể chuyên viên, nhân viên, người lao động thuộc Khối cơ quan Văn phòng Sở.

Đây là hoạt động được Sở Văn hóa và Thể thao duy trì tổ chức thường xuyên từ năm 2019 đến nay. Hoạt động nhằm xây dựng nề nếp, tác phong, ý thức chấp hành nghiêm túc thời gian làm việc, kỷ luật lao động của cán bộ công chức, viên chức và người lao động Khối cơ quan Văn phòng Sở, đồng thời góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi cá nhân trong việc xây dựng nét đẹp văn hóa công sở, tiếp tục khơi dậy lòng tự hào của dân tộc và trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Sau lễ chào cờ, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Phan Thanh Hải đã phát biểu ghi nhận, biểu dương những kết quả mà các phòng, đơn vị đã đạt được trong thời gian qua; đồng thời yêu cầu các phòng, đơn vị cần chủ động, quyết liệt trong công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, đồng thời phát huy tính đoàn kết CBCCCV trong cơ quan, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, đặc biệt là hoàn thành các chương trình, dự án, kế hoạch trọng tâm của Ngành trong năm 2020.

Cũng tại buổi Lễ chào cờ, các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở đã chức mừng và tặng hoa cho các CBCC,VC và người lao động có sinh thật trong tháng 4 và 5/2020 luôn mạnh khỏe, có thật nhiều niềm vui trong công việc, thành đạt trong cuộc sống.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL