Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 14.909
Nâng cao hiệu quả hoạt động thông tin cơ sở dựa trên ứng dụng công nghệ thông tin
Lượt đọc: 7340Thời gian: 15:51 - 06/05/2020
Phần mềm quản lý Quảng cáo do Sở VHTT triển khai thực hiện

(VHH) - Đó là nội dung của Đề án 135/QĐ-TTg ngày 20/01/2020 được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt vào ngày 20/01/2020; theo đó, ngày 29/4/2020, UBND tỉnh cũng đã ban hành Kế hoạch số 110/KH-UBND để triển khai Đề án này trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế.

Mục đích chung của kế hoạch nhằm hiện đại hóa, đổi mới phương thức cung cấp thông tin theo hướng dựa trên ứng dụng công nghệ thông tin để chủ động đưa thông tin đến người tiếp cận được nhanh chống, hiệu quả phù hợp với xu thế chung của cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thông tin, tuyên truyền; phổ biến đến người dân các chính sách, pháp luật ở cơ sở được kịp thời; nâng cao hiệu lực quản lý nhà nước về hoạt động tuyên truyền thông tin cơ sở.

Kế hoạch cũng đặt ra mục tiêu đến năm 2030, phấn đấu 98% số đài truyền thanh được đầu tư, chuyển đổi sang ứng dụng công nghệ thông tin - viễn thông trên địa bàn tỉnh, chuyển đổi từ hữu tuyến/FM sang đài truyền thanh ứng dụng hệ thống thống truyền thanh thông minh đảm bảo thông tin bảo mật, thiết bị gọn nhẹ. Sử dụng ứng dụng mobile và hệ thống quản trị trên cloud để triển khai truyền thanh cơ sở theo hướng hiện đại. Đồng thời, thiết lập các bảng tin điện tử công cộng phục vụ nhiệm vụ chính trị và cung cấp thông tin thiết yếu phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế, xã hội của địa phương. Tăng cường tuyên truyền, phổ biến các ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động thông tin cơ sở đến đông đảo người dân, đặc biệt đẩy mạnh tuyên truyền hoạt động thông tin cơ sở đến người dân miền núi, vùng sâu, vùng xa.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL