Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 10.389
Xuất phát chặng 5 (TP Huế - TP Đà Nẵng) Giải đua xe đạp tranh cúp truyền hình TP Hồ Chí Minh năm 2020
Lượt đọc: 9204Thời gian: 15:20 - 23/05/2020

(VHH) – Sau khi kết thúc chặng 4 (vòng quanh đường Lê Lợi - cầu Trường Tiền - đường Trần Hưng Đạo - cầu Phú Xuân) với quãng đường 42km, sáng nay (23/5), các tay đua đã bước vào tranh tài tại chặng 5 giải đua xe đạp toàn quốc tranh cúp TP Hồ Chí Minh lần thứ 32-2020 có chủ đề “Non sông liền một dải”. Đoàn đua xuất phát tại Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh Thừa Thiên Huế.

Đến dự và phất cờ xuất phát chặng đua này, đồng chí Phan Thanh Hải - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, Trưởng BTC giải tại địa phương gặp mặt, trao đổi chia sẻ các tay đua nhằm đảm bảo cho Giải đua diễn ra thành công tốt đẹp, chào mừng kỷ niệm 130 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, đặc biệt mừng thành công chung của toàn Đảng, toàn quân, toàn Dân ta trong công cuộc phòng, chống đại dịch bệnh COVID-19, ra sức phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội sau đại dịch.

Bấm vào hình trên để xem video xuất phát, hoặc link: https://www.youtube.com/watch?v=fGsBToYfd6k&feature=youtu.be

Với độ dài là 111km chặng đua từ TP Huế đến Đà Nẵng, chặng đường không quá dài, nhưng đây chính là một trong những chặng đua đầy thử thách. Các tay đua phải chinh phục 3 quãng đường đèo Phước Tượng, Phú Gia và Hải Vân được bắt đầu tại xã Lộc Trì, Phú Lộc và kết thúc là đèo Hải Vân để đến thành phố Đà Nẵng, do đó bắt buộc các tay đua phải phân phối sức và chiến thuật một cách hợp lý để mang về các danh hiệu cá nhân của chặng đua cũng như của giải.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL