Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 6.949
Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức lễ chào cờ đầu Tuần tháng 6/2020.
Lượt đọc: 14258Thời gian: 16:24 - 02/06/2020

(VHH) - Sáng ngày 01/6/2020, Khối cơ quan Văn phòng Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức Lễ chào cờ tuần đầu tiên của Tháng cho toàn thể cán bộ công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan. Lễ chào cờ đã diễn ra trang nghiêm, thực hiện theo đúng quy định và đảm bảo các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19. Tham dự buổi Lễ có các đồng chí trong Ban Giám đốc, Lãnh đạo các phòng và toàn thể chuyên viên, nhân viên, người lao động thuộc Khối cơ quan Văn phòng Sở.

Đây là hoạt động được Sở Văn hóa và Thể thao duy trì tổ chức thường xuyên từ năm 2019 đến nay. Hoạt động nhằm xây dựng nề nếp, tác phong, ý thức chấp hành nghiêm túc thời gian làm việc, kỷ luật lao động của cán bộ công chức, viên chức và người lao động Khối cơ quan Văn phòng Sở, đồng thời góp phần nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi cá nhân trong việc xây dựng nét đẹp văn hóa công sở, tiếp tục khơi dậy lòng tự hào của dân tộc và trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Sau lễ chào cờ, đồng chí Phan Thanh Hải - TUV, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao đã phát biểu, nêu một số nhiệm vụ quan trọng liên quan đến hoạt động văn hóa và thể thao trên địa bàn tỉnh diễn ra trong tháng qua, trong đó đáng chú ý là những chuyển biến tích cực về lĩnh vực văn hóa và thể thao sau diễn biến dịch bệnh, thúc đẩy phát triển du lịch, phục hồi phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Cụ thể, Sở Văn hóa và Thể thao đã chủ động phối hợp tham mưu xây dựng Đề án “Xây dựng bộ tiêu chí thành phố trực thuộc Trung ương đối với Thừa Thiên Huế - đô thị có tính chất đặc thù trên nền tảng Bảo tồn và phát huy giá trị di sản Cố đô và bản sắc Văn hóa Huế” và Đề án “Xây dựng Thừa Thiên Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương trên nền tảng bảo tồn và phát huy giá trị di sản Cố đô và bản sắc Văn hóa Huế; cơ chế, chính sách đặc thù đối với Thừa Thiên Huế”. Tổ chức thành công các hoạt động kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh thông qua hoạt động dâng hoa, triển lãm tại Bảo tàng Hồ Chí Minh, Tuần phim tại Rạp Đông Ba Huế và các hoạt động tuyên truyền lưu động về kỷ niệm 130 năm Ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh tại các địa phương trên địa bàn tỉnh; hoàn thành việc di dời các hiện vật khối lớn tại Bảo tàng Lịch sử về vị trí mới số 268 đường Điện Biên Phủ, việc di dời các hiện vật khối lớn đến vị trí mới đảm bảo an toàn và kịp tiến độ đề ra; hoàn thành việc tiếp nhận cơ sở nhà và đất 87 Nguyễn Huệ, thành phố Huế. Phối hợp tổ chức Vòng loại giải Bóng đá Cúp Quốc gia; Giải đua xe đạp toàn quốc “Non sông liền một dải” tranh cúp truyền hình TP. Hồ Chí Minh lần thứ 32 năm 2020, đón đoàn đua chặng 3 (Đồng Hới - TP Huế), tổ chức chặng 4 quanh cầu Trường Tiền - Phú Xuân, chặng 5 (TP Huế - Đà Nẵng) trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế; tham gia giới thiệu các hoạt động văn hóa và thể thao tại Hội nghị ký kết phát triển du lịch 3 địa phương: Thừa Thiên Huế - Đà Nẵng - Quảng Nam, Diễn đàn Du lịch Huế: Huế - Điểm đến an toàn và thân thiện; phối hợp tổ chức thành công lớp bồi dưỡng chuyên sâu lĩnh vực quản lý nhà nước về văn hóa cho cán bộ công chức theo dõi lĩnh vực văn hóa - xã hội cấp xã tại Thừa Thiên Huế. Bên cạnh đó, Ngành văn hóa và Thể thao cũng đã chú trọng công tác thanh tra, kiểm tra, giám sát tại các cơ sở dịch vụ điện ảnh, hoạt động biểu diễn nghệ thuật, các cơ sở kinh doanh karaoke, vũ trường trên địa bàn thành phố Huế, các điểm tham quan, di tích, bảo tàng; các hoạt động quảng cáo ngoài trời; thực hiện tuyên truyền, phổ biến các thông tin về phòng, chống dịch bệnh COVID-19, tuyên truyền về Đại hội Đảng các cấp; tuyên truyền về Nghị quyết 54-NQ/TW của Bộ Chính trị về xây dựng tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; về Đại hội Thi đua yêu nước tỉnh Thừa Thiên Huế; tuyên truyền về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và các sự kiện chính trị, văn hóa và thể thao quan trọng diễn ra trong năm 2020.

Ghi nhận, biểu dương những kết quả các phòng, đơn vị thuộc Sở đã đạt được trong thời gian qua, để triển khai và hoàn thành các nhiệm vụ trong thời gian tới, đồng chí Giám đốc Sở yêu cầu các phòng, đơn vị thuộc Sở phát huy tinh thần đoàn kết, phấn đấu hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, đặc biệt là hoàn thành các chương trình, dự án, kế hoạch trọng tâm của Ngành trong năm 2020 và các hoạt động văn hóa, thể thao diễn ra tại Festival Huế - 2020.

Sau buổi Lễ chào cờ, các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở, đại diện Ban chấp hành công đoàn cơ quan đã chúc mừng và tặng hoa cho các CBCC,VC và người lao động có sinh thật trong tháng 6/2020, chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe, có nhiều niềm vui trong công việc, thành đạt trong cuộc sống.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL