Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 12.187
Đoàn Sở VHTT&DL tổ chức gặp mặt truyền thống cán bộ đoàn các thời kỳ
Lượt đọc: 105520Thời gian: 10:17 - 20/03/2016

(VHH) - Chiều 18/3/2016, tại số 08 Lý Thường Kiệt (TP Huế), Đoàn thanh niên Sở VHTT&DL tổ chức gặp mặt cán bộ đoàn các thời kỳ. Ban Giám đốc Sở, Đại diện Lãnh đạo các phòng ban chuyên môn, các đơn vị sự nghiệp và hơn 150 cán bộ đoàn qua các thời kỳ thuộc Sở VHTT&DL đã đến dự.

Thay mặt Đoàn thanh niên Sở VHTT&DL, đồng chí Trần Quang Cường, Bí thư Đoàn Thanh niên khẳng định: Được sự quan của Cấp ủy Đảng, Ban Lãnh đạo, Công đoàn Sở; các đơn vị trực thuộc đã động viên và tạo nhiều điều kiện thuận lợi cho các hoạt động phong trào từ  các Chi đoàn và Đoàn cơ sở trong những năm qua. Trên cơ sở đó, cán bộ Đoàn Sở đã đảm nhận rất nhiều hoạt động tình nguyện như quyên góp ủng hộ, tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, các em học sinh giỏi, tổ chức đi thăm và tặng quà cho các Mẹ Việt Nam anh hùng. Phối hợp với Công đoàn Sở và các đơn vị liên quan tổ chức nhiều giải bóng đá và hoạt động thể thao sôi nổi, đa dạng... Thông qua các hoạt động này, Đoàn cơ sở đã giới thiệu nhiều đoàn viên ưu tú cho Đảng và vinh dự có nhiều đoàn viên ưu tú được đứng vào hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam.

Đ/c Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phan Tiến Dũng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở VHTT&DL biểu dương những thành quả đạt được của Đoàn TNCS Sở VHTT&DL qua các thời kỳ. Bước sang giai đoạn mới, đồng chí đề nghị Đoàn TNCS Sở phải luôn sáng tạo xây dựng những chương trình hành động thiết thực, luôn đi đầu, nhiệt tình, xung kích trong hoạt động văn hóa tư tưởng, lao động và học tập; là nguồn phát triển đảng viên, cán bộ trẻ cho Đảng, Nhà nước, từ đó tiếp tục tiếp nối sự nghiệp cách mạng vẻ vang mà các thế hệ đi trước đã dày công gây dựng.

Chương trình văn nghệ chào mừng

Buổi gặp mặt là dịp để các cán bộ đoàn Sở VHTT&DL ôn lại truyền thống hoạt động Đoàn và phong trào thanh niên của Sở VHTT&DL, tạo dựng tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị, khơi dậy trong Đoàn viên thanh niên Sở tinh thần lao động, không ngừng học tập, nâng cao trình độ, ý chí quyết tâm và tính xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ cùng chung tay xây dựng, phát triển tỉnh Thừa Thiên Huế ngày càng giàu mạnh.

Ngự Giao
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL