Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 40.502
Giải chạy VnExpress Marathon Huế sẽ diễn ra vào ngày 27/12
Lượt đọc: 5536Thời gian: 15:14 - 10/11/2020
Ảnh minh họa

(VTH) - Chiều 9/11/2020, UVTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đã chủ trì buổi làm việc với Báo điện tử VnExpress, Sở Văn hóa và Thể thao và các đơn vị có liên quan của tỉnh để nghe báo cáo kế hoạch tổ chức Giải chạy VnExpress Marathon tại thành phố Huế. Dự kiến vào cuối năm 2020.

Báo cáo tại buổi làm việc, Báo điện tử VnExpress cho biết, trước diễn biến dịch COVID-19, cùng với ảnh hưởng lớn của thời tiết trong thời gian qua, Giải chạy VnExpress Marathon Huế phải đẩy lùi đến ngày 27/12. Đây cùng là thời điểm dự kiến thời tiết sẽ thuận lợi để tổ chức giải chạy này. Dự kiến Giải có hơn 5.000 vận động viên từ trong và ngoài nước tham gia.

Với mục đích tạo sân chơi lành mạnh cho người yêu thể thao, nhất là chạy bộ; đồng thời góp phần quảng bá những thắng cảnh đẹp, nhiều danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Huế như: chùa Thiên Mụ, Đại Nội, Phu Văn Lâu, cầu Trường Tiền, Trường THPT Quốc Học Huế và Hai Bà Trưng...

Sau khi nghe Báo điện tử VnExpress báo cáo về các công việc chuẩn bị cho Giải chạy, cùng các phát biểu của đại diện lãnh đạo các đơn vị có liên quan thuộc tỉnh; kết luận tại buổi họp, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình đánh giá cao về công tác chuẩn bị tổ chức Giải chạy của Báo điện tử VnExpress, qua đây đồng chí cũng ghi nhận cảm ơn đơn vị Báo điện tử VnExpress đã chọn địa phương Thừa Thiên Huế để tổ chức Giải chạy trong năm 2020.

 Để Giải chạy được diễn ra theo đúng kế hoạch, đảm bảo an toàn cho các vận động viên, thu hút đông lượng người tham gia, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu các đơn vị có liên quan thuộc tỉnh chủ động, tích cực phối hợp cùng với đơn vị tổ chức để đảm bảo giải được diễn ra thành công cao nhất. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình giao Sở Văn hóa và Thể thao làm đơn vị đầu mối, phối hợp với các đơn vị có liên quan, đặc biệt là đối với đơn vị Báo điện tử VnExpress để cùng tham mưu xây dựng kế hoạch tổ chức Giải.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng lưu ý đối với công tác tuyên truyền, quảng bá, lồng ghép các hoạt động tuyên truyền các sự kiện cuối năm với giải chạy này; công tác tình nguyện viên, vệ sinh môi trường; việc phân luồng giao thông, lộ trình; cung đường chạy; phương án đảm bảo an toàn, trật tự, sức khỏe cho những người tham gia và phòng chống dịch bệnh COVID-19...

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL