Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 5.327
Bế mạc Giải vô địch bóng đá các CLB tỉnh năm 2020: Scavi Huế giành cúp vô địch.
Lượt đọc: 13639Thời gian: 12:39 - 05/12/2020

(VTH) - Chiều 4/12, trên SVĐ Tự Do Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức Lễ bế mạc Giải bóng đá vô địch các CLB tỉnh 2020 sau 10 ngày diễn ra, sau trận chung kết giữa Scavi Huế - Triều Thủy FC. Trận chung kết diễn ra thu hút rất đông khán giả đến xem và cổ vũ.

Đồng hành và tài trợ kinh phí cho Giải bóng đá lần này có các công ty, doanh nghiệp, cửa hàng: Công ty TNHH Trường An, Công ty TNHH MTV thương mại Tân Sơn, Công ty TNHH MTV Sản xuất chế biến thực phẩm Cô Ri, Công ty Scavi Huế, Cửa hàng Thể thao Hồng Sơn, Công ty TNHH MTV Anh Minh Tiến - Minh Tiến Window, Restaurant anh Coffee “Cội nguồn Huế”…

Rất đông khán giả đến sân Tự Do Huế xem và cổ vũ cho 2 đội thi đấu trận Chung kết

Bước vào trận chung kết, Hai đội Scavi Huế và Triều Thủy FC nhập cuộc với nhịp độ khá nhanh cùng những pha đôi công đầy nguy hiểm, kết quả CLB Scavi Huế đã may mắn hơn và đã giành chiến thắng 1 - 0, giành cúp vô địch. Để thua trận chung kết, CLB Triều Thủy FC giành vị trí thứ Nhì. Đội U17 Thừa Thiên Huế và Ngô Quyền FC đồng hạng ba sau khi thất bại với tỷ số 1 - 2 và 0 - 2 lần lượt trước Triều Thuỷ FC và Scavi Huế ở lược trận bán kết.

Tại Lễ bế mạc Giải, BTC cũng đã trao danh hiệu cho cầu thủ Hồ Quốc Bảo là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất (9 bàn) và thủ môn Trần Văn Nhân Thủ môn là thủ môn xuất sắc nhất và các danh hiệu khác.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL