Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 2.788
Bế mạc Giải vô địch Taekwondo, Karatedo trẻ các CLB tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2020.
Lượt đọc: 16214Thời gian: 01:00 - 14/12/2020

(VTH) - Chiều tối ngày 13/12,​ tại 87 đường Nguyễn Huệ (Nhà thi đấu Trường Trung cấp Thể dục thể thao), Sở Văn hóa và Thể thao đã tổ chức bế mạc Giải vô địch Taekwondo, Karatedo trẻ các CLB tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2020. Giải có sự tham gia của hơn 300 VĐV đến từ 24 CLB trên địa bàn toàn tỉnh.

Sau những ngày tranh tài gay cấn, hấp dẫn của các VĐV trẻ, kết quả, đối với môn Karatedo, xếp nhiều huy chương Nhất là CLB Nguyễn Tri Phương, CLB Phong Điền đứng Nhì, CLB Trương Định đứng thứ Ba. Môn Taekwondo: đạt nhiều huy chương Nhất thuộc CLB Phú Lộc, CLB Phong Điền đứng Nhì, CLB Hương Thủy đứng Ba.

Năm 2020, mặc dù gặp gặp nhiều khó khăn do đại dịch COVID-19, thiên tai bão lũ liên tiếp diễn ra, nhưng ngành Văn hóa & Thể thao Thừa Thiên Huế vẫn vượt qua mọi khó khăn, tập trung tổ chức thành công nhiều sự kiện thể thao quan trọng đối với quốc gia và của tỉnh. Các giải diễn ra với tinh thần ủng hộ, đóng góp bằng tiền mặt của BTC, đoàn, trọng tài và VĐV để giúp đỡ đồng bào chịu thiệt hại lớn do thiên tai gây ra. Đến nay, Sở văn hóa và Thể thao đã tổ chức thành công 9/9 giải thể thao quy mô quốc gia do Thừa Thiên Huế đăng cai tổ chức và tổ chức các giải thể thao quan trọng trên địa bàn tỉnh.

Giải vô địch Taekwondo, Karatedo trẻ các CLB tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2020 được tổ chức tại vị trí thi đấu mới 87 Nguyễn Huệ (cùng thời điểm diễn ra giải CL,BB các CLB toàn tỉnh tại Trung tâm Thể thao tỉnh). Giải đấu thu hút lượng đông khán giả đến xem và cổ vũ. Để đảm bảo Giải được diễn ra thành công và đảm bảo tính chính xác, BTC đã bố trí các thiết bị công nghệ mới trong mỗi trận đấu. Đây là cơ sở để tiếp tục đẩy mạnh phong trào tập luyện TDTT nói chung, nhất là đối với môn Karatedo và Taekwondo.

Giải vô địch Taekwondo, Karatedo các lứa tuổi trẻ là giải đấu được tổ chức hàng năm. Thông qua những trận tranh tài đã xuất hiện nhiều gương mặt trẻ tiềm năng có thể bồi dưỡng để bổ sung vào tuyển trẻ tỉnh cũng như tham dự các giải thi đấu quốc gia.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL