Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 6.199
Khai mạc giải Cầu lông các cây vợt xuất sắc quốc gia năm 2021 tranh Cúp REDSON
Lượt đọc: 23535Thời gian: 14:31 - 24/12/2021

Tối 23/12/2021, tại Trung tâm Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế vừa diễn ra lễ khai mạc giải Cầu lông các cây vợt xuất sắc quốc gia 2021 tranh Cúp REDSON. Giải thi đấu theo hình thức “bong bóng khép kín” không có khán giả, lễ khai mạc tổ chức rút gọn nhưng đậm đà bản sắc dân tộc và áp dụng theo đúng chiến lược phòng, chống dịch sang “thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19”.

Nghi thức Chào cờ trang trọng tại Lễ khai mạc Cầu lông các cây vợt xuất sắc quốc gia năm 2021

Diễn ra từ 21-25/12, giải quy tụ hơn 100 VĐV xuất sắc đến từ 10 tỉnh, thành, ngành trên toàn quốc, tranh chấp 5 bộ huy chương: Đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ và đôi nam, nữ.

Đồng chí Phan Thanh Hải - Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao phát biểu khai mạc giải

Tại buổi lễ, Ông Phan Thanh Hải – Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Thừa Thiên Huế đã phát biểu: Trong năm 2021, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân tỉnh TT Huế cùng với Nhân dân cả nước đã và đang ra sức phòng chống dịch bệnh Covid 19, đồng thời thực hiện Nghị quyết 128 của Chính phủ với mục tiêu công tác phòng, chống dịch vẫn là nhiệm vụ trọng tâm nhằm bảo vệ tối đa sức khỏe, tính mạng của Nhân dân, gắn với khôi phục, phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm an sinh, trật tự an toàn xã hội; chuyển hướng chiến lược phòng, chống dịch sang “thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19”. Trong đó có nhiệm vụ sớm khôi phục và đẩy mạnh tổ chức các hoạt động lĩnh vực Văn hóa - Thể thao (và vừa qua chúng tôi đã phối hợp tổ chức rất thành công nhiều sự kiện lớn quy mô quốc gia như Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ XXII, Giải vô địch Taekwondo quốc gia). Hôm nay, được sự đồng ý của UBND Tỉnh TT Huế và ủy nhiệm của Tổng cục TDTT; Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với Liên đoàn Cầu lông Việt Nam tổ chức Giải Cầu lông các cây vợt xuất sắc quốc gia năm 2021.

Các đại biểu tặng cờ lưu niệm cho các đoàn VĐV tham gia giải

Giải Cầu lông các cây vợt xuất sắc quốc gia năm 2021-Tranh giải REDSON tại nhà thi đấu Trung tâm thể thao tỉnh TT Huế được tổ chức là một sự nỗ lực lớn của Tổng cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn Cầu lông Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao cũng như các thành viên BTC, các đoàn vận động viên đã nỗ lực khắc phục khó khăn, dịch bệnh để sắp xếp tham gia.

 

 

 

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL