Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 11.464
Bế mạc Giải cầu lông các cây vợt xuất sắc quốc gia năm 2021
Lượt đọc: 17935Thời gian: 10:27 - 27/12/2021

Tối ngày 25/12/2021, tại Nhà thi đấu Trung tâm Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế đã diễn ra các nội dung thi đấu chung kết và bế mạc Giải cầu lông các cây vợt xuất sắc quốc gia năm 2021

 

Giải thu hút 65 VĐV xuất sắc đến từ 10 tỉnh, thành, ngành trong cả nước. Các VĐV tham gia tranh tài ở 5 nội dung: Đơn nữ, đơn nam, đôi nam, đôi nữ và đôi nam nữ. Kết thúc giải, VĐV Lê Đức Phát (Quân đội) đã giành HCV đơn nam; VĐV Trần Thị Phương Thúy (Bắc Giang) giành HCV đơn nữ; cặp đôi VĐV Nguyễn Đình Hoàng - Trần Đình Mạnh (Lâm Đồng) giành HCV đôi nam; cặp đôi Đinh Thị Phương Hồng - Phạm Thị Khánh (Thái Bình) giành HCV đôi nữ và cặp đôi Phạm Văn Hải - Thân Vân Anh (Bắc Giang) giành HCV đôi nam nữ. Kết thúc giải, đoàn Bắc Giang đã xếp vị trí Nhất toàn đoàn với 2 HCV và 3 HCĐ. Đồng hạng Nhì là đoàn Thái Bình và đoàn Lâm Đồng khi cùng giành 1 HCV, 1 HCB và 1 HCĐ.

Giải Cầu lông các cây vợt xuất sắc quốc gia năm 2021 tại nhà thi đấu Trung tâm thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế được tổ chức là một sự nỗ lực lớn của Tổng cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn Cầu lông Việt Nam, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế cũng như các thành viên BTC, các đoàn vận động viên trong việc khắc phục khó khăn, dịch bệnh để sắp xếp tham gia và tổ chức thành công giải đấu.

            

Sở VH&TT
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL