Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 2.480
Gặp mặt truyền thống 78 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 - 27/3/2024)
Lượt đọc: 355Thời gian: 09:48 - 29/03/2024

Chiều 27/3, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức gặp mặt toàn thể cán bộ, HLV, VĐV những người hoạt động trong lĩnh vực thể thao qua các thời kỳ nhân kỷ niệm 78 năm Ngày Thể thao Việt Nam.

Phát biểu ôn lại truyền thống của ngành Thể dục Thể thao, Giám đốc Sở Phan Thanh Hải cho biết: Những năm qua, việc nâng cao chất lượng đời sống văn hóa cơ sở và phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa”, gắn với cuộc vận động “Toàn dân chung sức xây dựng nông thôn mới”; cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” đã được các cấp ủy đảng, chính quyền quan tâm chỉ đạo, tổ chức thực hiện cùng với sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo quần chúng nhân dân. Hàng năm có trên 500 giải thể thao cấp huyện, thị, thành phố, 100 giải cấp tỉnh, ngành, Trung ương được tổ chức thu hút đông đảo quần chúng nhân dân tham gia. Đặc biệt là lực lượng thanh niên, thiếu niên, học sinh, sinh viên, cán bộ CNVC - LĐ, lực lượng vũ trang, người khuyết tật và những người cao tuổi, tạo ra không khí sôi động, vui tươi trong đời sống xã hội.


Trước đó, đã diễn ra hoạt động thi đấu giao lưu bóng đá giao lưu giữa Liên quân Khối Văn phòng Sở - Đoàn Bóng đá và Liên quân Trung tâm Thể thao tỉnh - trường Trung cấp Thể dục Thể thao - HLV các tỉnh, thành có đoàn thi đấu các giải Đá Cầu, Bắn Cung, Bơi Lặn đang diễn ra ở Huế. Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã tiến hành tặng quà lưu niệm cho các lãnh đạo của Ngành qua các thời kỳ nhằm tri ân những đóng góp to lớn cho sự phát triển của Ngành Thể dục Thể thao tỉnh nhà.

Dịp này, nhiều cá nhân đã vinh dự được nhận Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp Văn hóa Thể thao do Bộ Văn hóa và Thể thao tặng thưởng.
 

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL