Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 23.994
Khai mạc và xuất phát chặng đua thứ 10 “Huế - Đà Nẵng” cuộc đua xe đạp với chủ đề “Non sông liền một dải” lần thứ 30 năm 2018.
Lượt đọc: 47259Thời gian: 07:02 - 09/04/2018

(VHH) - Sáng nay (09/9), tại Trung tâm Văn hóa và Thông tin tỉnh Thừa Thiên Huế đã diễn ra Lễ khai mạc và xuất phát chặng đua thứ 10 đi từ Thành phố Huế đến Đà Nẵng lộ trình 109km, vượt 3 đèo Phước Tượng, Phú Gia và Hải Vân.

Trong chặng đua thứ 9 quanh cầu Trường Tiền - Phú Xuân, cua-rơ Lê Nguyệt Minh bức phá và đã bảo vệ chiếc áo Xanh chung cuộc. Với thành tích tốt nhất sau 10 chặng đua, danh hiệu áo vàng thuộc về cua-rơ Huỳnh Thanh Tùng (Quân khu 7), áo chấm đỏ và áo trắng vẫn thuộc về 2 cua-rơ Nguyễn Dương Hồ Vũ (TP.HCM) và Nguyễn Cường Khang (TP.HCM). Đội Quân khu 7 tiếp tục dẫn đầu nội dung đồng đội.

Cuộc đua xe đạp tranh Cúp Truyền hình thành phố Hồ Chí Minh lần thứ 30 năm 2018 do Đài Truyền hình thành phố Hồ Chí minh phối hợp với các địa phương và Liên đoàn Xe đạp – Mô tô Việt Nam tổ chức với 30 chặng có tổng lộ trình hơn 3.267km. Song song với mục đích nhằm phát hiện nhiều tài năng cho Làng xe đạp nước nhà, quảng bá những sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch, những đổi thay từng ngày của các địa phương trên con đường hội nhập và phát triển. Cuộc đua cũng nhằm mục đích thể hiện trách nhiệm của các tổ chức, doanh nghiệp với cộng đồng trong việc chăm lo đời sống xã hội. Đi qua các chặng, BTC cùng với nhà tài trợ Tôn Đông Á đã trao học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học với tổng giá trị lên đến gần 2,5 tỉ đồng. Đặc biệt, tại Cố đô Huế, Lạng Sơn, Cà Mau đoàn đua đã trao tặng quỹ từ thiện xã hội mỗi đơn vị lên đến khoảng 300 triệu đồng.

Ngay sau khi đến Đà Nẵng, ngày 9/4, đoàn đua sẽ tiếp tục chặng đua thứ 11 từ Đà Nẵng - Quảng Ngãi.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL