Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 10.181
Giải xe đạp Quốc tế VTV Cúp Tôn Hoa Sen 2018 với thông điệp “Vòng quay lan tỏa” chặng 6 (Đồng Hới - thành phố Huế).
Lượt đọc: 45412Thời gian: 12:59 - 07/09/2018

(VHH) - Nhằm cổ vũ phong trào tập luyện thi đấu môn xe đạp trên toàn quốc và tạo điều kiện cho các VĐV xe đạp nam chuyên nghiệp trong nước và quốc tế thi đấu cọ xát, giới thiệu những danh lam thắng cảnh, những di tích lịch sử trên dọc tuyến đường Bắc Nam (Hà Nội -TP. Hồ Chí Minh) với tổng chiều dài 1800km.

 

Giải đua năm nay có sự tham gia của 84 vận động viên của 12 đội xe đạp nam trong đó có 6 đội chuyên nghiệp trong nước và 6 đội quốc tế tham gia.

Bước qua 5 chặng đua từ Thủ đô Hà Nội đến Đồng Hới (Quảng Bình), trong ngày hôm nay, với quảng đường 162km, đoàn đua đã về đích chặng đua thứ 6 tại Phu Văn Lâu (thành phố Huế) trong sự chào đón và cổ vũ nhiệt tình của người dân và du khách. Kết thúc chặng đua BTC giải cùng với lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên Huế đã trao giải nhất, giải nhì, giải ba và các giải thưởng dọc đường cho các vận động viên. Vận động viên Lê Văn Duẩn (AV Hội Việt Mỹ TP Hồ Chí Minh) đã xuất sắc giành giải nhất trong chặng đua lần này. Giải nhì và ba, bốn, năm lần lượt thuộc về  VĐV Im Jaeyeon (Korail Cycle Team), Arin Iswana (PGN - Indonesia), David van Eerd (Global Cycling Team) và Noka Wibisono (PGN - Indonesia). Sau chặng này, VĐV David van Eerd (Global Cycling Team) đã giành lại áo vàng từ tay Nguyễn Đắc Thời (Hà Nội). Cua-rơ người Hà Lan cũng sở hữu luôn áo xanh với số điểm vượt trội, còn áo trắng thuộc về Nguyễn Đắc Thời (Hà Nội).

Tại Lễ trao giải, Tập đoàn hoa sen đã tổ chức trao 10 chiếc xe đạp cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó trong học tập. Đây cũng là món quà mà Tập đoàn xe đạp muốn gửi tặng cho các em, tạo cho các em có thêm động lực trong năm học mới.

Trong sáng ngày 8/9 tại 41 A Hùng Vương, Huế, BTC sẽ tiến hành xuất phát 7 có lộ trình từ TP Huế đi TP Đà Nẵng với độ dài 111km.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL