Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 9.924
Thị xã Hương Trà giành giải nhất toàn đoàn Đại hội thể dục thể thao cấp tỉnh lần thứ VIII năm 2018
Lượt đọc: 42352Thời gian: 09:02 - 21/09/2018

(VHH) - Chiều ngày 20/9, tại UBND thị xã Hương trà, Ban Tổ chức Đại hội thể dục thể thao thị xã tổ chức Hội nghị tổng kết Đại hội thể dục thể thao (TDTT) thị xã lần thứ VIII năm 2018.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Thiên Bình - Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, đồng chí Trần Duy Tuyến - TUV, Bí thư Thị ủy, Chủ tịch HĐND thị xã; cùng các đồng chí lãnh đạo huyện, lãnh đạo và các cá nhân tham gia tổ chức đại hội của 16 phường, xã trên địa bàn đã đến dự.

Theo kết quả tổng kết của các đơn vị cấp huyện, thị xã tham gia đại hội thể dục thể thao cấp tỉnh vừa qua, Đoàn thể thao thị xã Hương Trà đã tham gia thi đấu 14/14 môn thi đấu của ĐHTDTT cấp tỉnh và đã xuất sắc giành giải nhất toàn đoàn với 27 huy chương vàng, 15 huy chương bạc và 20 huy chương đồng, trong đó đáng chú ý là đã giành được huy chương Vàng bộ môn bóng đá nam.

Tham gia đại hội thể dục thể thao cấp thị xã được tổ chức từ 3/2018 và kết thúc vào ngày 16/8/2018. Trong đó, có 24 đoàn VĐV của 16 xã, phường và các cơ quan ban, ngành tham dự 10 môn thi đấu. Báo cáo đánh giá tổng kết, BTC đại hội thể dục thể thao cấp thị xã cho biết nhìn chung việc tổ chức các môn thi đấu tại Đại hội đều đảm bảo chất lượng chuyên môn, các đoàn, các vận động viên chấp hành tốt những quy định của Ban tổ chức, điều lệ Đại hội; tinh thần thi đấu quyết tâm, tạo sự tranh đua quyết liệt… Đại hội đã tạo nên một phong trào rộng khắp về rèn luyện sức khỏe trong các tầng lớp nhân dân, nâng cao chất lượng phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" , “Khoẻ để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”. Kết quả, xếp nhất toàn đoàn thuộc về Phường Hương văn, Nhì thuộc xã Bình Điền, ba thuộc xã Hương Vinh, giải khuyến khích được trao cho Phường Hương Vân.

Dịp này, UBND thị xã đã tặng giấy khen cho 4 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tổ chức Đại hội TDTT các cấp của thị xã, tặng giấy khen cho 5 cá nhân đạt thành tích cao tại Đại hội TDTT tỉnh và tặng giấy khen kèm tiền thưởng 3 triệu đồng cho VĐV Taekwondo Lê Thị Bích Ngọc đạt 3 huy chương vàng tại Đại hội TDTT tỉnh.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL