Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 15.090
Hội thao Công đoàn Trung tâm Thể thao tỉnh lần thứ 2 năm 2018.
Lượt đọc: 13025Thời gian: 10:10 - 17/10/2018

(VHH) - Sáng ngày 17/10, tại Nhà thi đấu Trung tâm Thể thao tỉnh (01 Hà Huy Tập, thành phố Huế), Công đoàn Trung tâm Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế (Trung tâm) tổ chức Hội thao Công đoàn Trung tâm thể thao tỉnh và các CLB trên địa bàn. Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2018).

Hội thao lần này thu hút đông đảo các đoàn viên công đoàn thuộc Trung tâm thể thao tỉnh và 10 CLB: Yoga, Aikido, Bida, Los Dance, Vạn An, Aerobic, Thể hình, Bóng rổ, Nam Sơn. Các vận động viên (VĐV) tham gia tranh tài ở hai nội dung khác nhau: Nội dung đoàn viên công đoàn, người lao động thuộc Trung tâm thể thao tỉnh và nội dung thuộc các đoàn viên công đoàn, người lao động thuộc các CLB thể thao trên địa bàn. Tham gia tranh tài ở 2 môn thể thao BiDa và Cầu lông ở nội dung đôi nam - nữ, đôi nữ, đôi nam.

Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng phong trào thi đua, phong trào tập luyện thể dục thể thao rèn luyện sức khỏe cho CNVC và NLĐ Trung tâm, các CLB thể thao trên địa bàn. Hội thao cũng nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho đoàn viên công đoàn trung tâm, các CLB sau những ngày làm việc vất vả. Thông qua Hội thao cũng nhằm tuyên truyền các cấp công đoàn trên địa bàn tỉnh tham gia rèn luyện sức khỏe, xây dựng cuộc sống cho đoàn viên và người lao động ngày một tốt hơn, đồng thời đây cũng là dịp để các cấp công đoàn, các đoàn viên có dịp học hỏi giao lưu, thể hiện những tài năng, thế mạnh của mình.

Ngay sau Khai mạc các VĐV bước vào thi đấu nội dung môn Cầu lông

Hội thao sẽ bế mạc vào chiều ngày 18/10.

 

 

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL