Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 23.515
Trường Trung cấp Thể dục Thể thao Huế khai giảng năm học 2018-2019
Lượt đọc: 44036Thời gian: 09:33 - 23/10/2018

(VHH) - Sáng ngày 18/10/2018, Trường Trung cấp Thể dục Thể thao Huế đã tổ chức Lễ Khai giảng năm học niên khóa 2018 - 2019. Đến dự có đồng chí Nguyễn Thiên Bình - Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn, thủ trưởng các đơn vị sự nghiệp thuộc Sở và toàn thể cán bộ giáo viên, huấn luyện viên, vận động viên, học sinh của Trường Trung cấp Thể dục Thể thao Huế.

Với chức năng đào tạo học sinh hệ trung cấp chuyên nghiệp chuyên ngành thể dục thể thao để bổ sung cho đội ngũ cán bộ thể thao cấp cơ sở và đào tạo vận động viên thể thao thành tích cao cho tỉnh. Trong năm học vừa qua, với sự quyết tâm, nhất trí cao của tập thể lãnh đạo, cán bộ giáo viên, huấn luyện viên, vận động viên nhà trường đã nỗ lực vượt qua mọi trở ngại, khó khăn và gặt hái được nhiều thành công.

Trong năm 2018, Trường đã tuyển chọn và tổ chức đào tạo 220 vận động viên của 9 bộ môn, bao gồm cả năng khiếu, tuyến trẻ, tuyến tỉnh. Cử 20 vận động viên cùng tham gia với đội tuyển quốc gia tham dự các giải thi đấu quốc tế và đã mang về nhiều Huy chương có giá trị, cụ thể đến thời điểm này đã đạt được 21 huy chương quốc tế và 289 huy chương của các giải trong nước.

Bằng những giải pháp mở rộng đào tạo, nâng cao chất lượng trong công tác tuyển sinh đào tạo hệ trung cấp, đào tạo các vận động viên tham gia thi đấu, nhà trường đã truyển sinh nhiều học sinh tham gia khóa học này.

Với sự nỗ lực không ngừng, sự đoàn kết thống nhất trong Ban Giám hiệu nhà trường cùng tập thể giảng viên, các huấn luyện viên, vận động viên, trong những năm qua, Nhà trường đã vinh dự được nhận nhiều phần thưởng cao quý của Trung ương và của Lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao. Những thành tích mà Nhà trường đã mang về cho địa phương Thừa Thiên Huế, cả nước đã một lần nữa khẳng định sự chuyên nghiệp trong công tác đào tạo lĩnh vực thể dục thể thao cho các em học sinh, sinh viên, góp phần vào sự thành công trong sự nghiệp phát triển của Ngành.

Bước sang năm học mới, tiếp tục hoàn thành sứ mệnh được giao, nhà trường đặt ra nhiều nhiều vụ quan trọng trong công tác đào tạo, tuyển chọn các vận động viên; quan tâm bồi dưỡng các vận động viên có chất lượng cao để cử tham gia thi đấu tại Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc và các giải trong khu vực và quốc tế.

Tại buổi lễ Khai giảng, Sở văn hóa và Thể thao, Sở Lao động, Thương binh và xã hội, cùng nhiều đơn vị đã gửi tặng nhà trường những lãng hoa tươi thắm chào mừng năm học mới 2018-2019.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL