Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 18.290
Họp báo Giải Bóng đá U21 quốc tế Báo Thanh Niên lần thứ 12, năm 2018
Lượt đọc: 39182Thời gian: 18:23 - 11/12/2018
Đ/c Phan Tiến Dũng - Giám đốc Sở VHTT

(VHH) -  Chiều ngày 11/12, tại khách sạn Century Huế, BTC Giải bóng đá U21 quốc tế Báo Thanh Niên tổ chức buổi họp báo thông tin về Giải đấu. Giải đấu được diễn ra trên sân vận động Tự Do Huế, từ ngày 12/12 đến 18/12.

 

Giải bóng đá U21 quốc tế Báo Thanh niên là giải bóng đá giao hữu quốc tế được tổ chức thường niên. Giải do Báo Thanh Niên kết hợp với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cùng với địa phương đăng cai tổ chức. Tham dự giải lần này, có 4 đội mạnh đến từ Myanmar, Malaysia, sinh viên Hàn Quốc và Việt Nam. Đội tuyển chọn U21 Việt Nam tham gia giải lần này có 22 cầu thủ, được tuyển chọn từ 8 đội tuyển vừa tham dự vòng chung kết U21 quốc gia diễn ra tại Huế như: Hà Nội, Thừa Thiên Huế, Bình Dương, Hoàng Anh Gia Lai, Viettel…

Trong ngày khai mạc và trận chung kết giải đấu sẽ có biểu diễn đua xe mô tô trên sân lòng chảo để phục vụ khán giả đón xem. Ngoài ra, tại Giải lần này BTC sẽ mời một số tuyển thủ nổi tiếng U.23 Việt Nam đến xem và cổ vũ tại sân Tự do Huế và được miễn vé vào cửa cho tất cả khán giả đến xem. Buổi Lễ khai mạc sẽ được diễn ra vào lúc 16h30, ngày 12/12. Sau thời gian Khai mạc, BTC sẽ tổ chức trận bóng giữa U 21 Việt Nam và U21 Myanmar.

Việc Thừa Thiên Huế đăng cai giải đấu U21 Quốc tế lần thứ 12 này là cơ hội để khán giả Cố đô được thưởng thức nhiều trận cầu sôi động và hấp dẫn đến từ các chân sút trẻ của các nước có phong trào môn bóng đá mạnh. Thông qua giải nhằm quảng bá các hình ảnh văn hóa, vùng đất và con người Huế đến đối với các quốc gia trên thế giới, đây cũng là dịp để các huấn luyện viên, vận động viên quốc tế có cơ hội thăm, tìm hiểu những di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh đẹp tại tỉnh Thừa Thiên Huế.

 
BTC cùng Lãnh đội U21 các nước Myanmar, Malaysia, sinh viên Hàn Quốc và chủ nhà Việt Nam chụp hình lưu niệm
svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL