Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 23.962
Đội U21 tuyển chọn Việt Nam giành Cup vô địch giải U21 quốc tế - Báo Thanh niên
Lượt đọc: 44084Thời gian: 00:57 - 19/12/2018

(VHH) - Chiều ngày (18/12), trận chung kết giữa đội U21 tuyển chọn Việt Nam và U21 Myanmar tại sân Tự Do Huế. kết quả chiến thắng thuộc về đội U21 tuyển chọn Việt Nam, sau loạt đá luân lưu 11m.

Các đồng chí: Nguyễn Khoa Điềm – Nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Trưởng ban Tư tưởng Văn hóa Trung ương; Nguyễn Ngọc Thiện – UVBCHTW Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch; Lê Trường Lưu – UVTUW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; cùng các quý vị là Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh; Giám đốc Sở Văn hoá và Thể thao Phan Tiến Dũng đã đến dự, cổ vũ và trao Giải.

Đánh bại đối thủ sau loạt sút luân lưu nghẹt thở với tỷ số 5-3, trên sân Tự Do Huế, các cầu thủ trẻ U21 Việt Nm đã mang đến cho khán giả cả nước Việt Nam niềm vui sướng và tự hào, đặc biệt là đối với cổ động viên và du khách tại cố đô Huế.

Sau nhiều trận đấu hấp dẫn tại vòng bảng, dưới con mưa lớn, các cầu thủ đã mang đến cho khán giả xem nhiều trận bóng hay và đẹp mắt. Trước đó, đội U21 tuyển chọn Việt Nam đã toàn thắng 3 trận và giành số điểm cao nhất, vượt xa so với các đối thủ còn lại. Trong trận đấu ngày hôm nay, với sự cổ vũ của hàng nghìn khán giả và các quý vị đại biểu, 2 đội đã chơi một trận đấu chung kết đẹp mắt và hấp dẫn, 2 bên có nhiều cơ hội ghi điểm để có thể giành cúp vô địch. Không phân biệt thắng bại trong 90 phút thi đấu, để hòa nhau 2-2 ở thời gian thi đấu chính thức và phải phân bại bằng loạt đá luân lưu 11m.

Với chiến thắng của đội U21 tuyển chọn Việt Nam, bóng đá Việt Nam đã khép lại một năm viên mãn, nhiều ấn tượng. Tuần qua, đội tuyển quốc gia Việt Nam đã đăng quang vô địch tại đấu trường Đông Nam Á. Hôm nay, các cầu thủ tuyển trẻ lại đăng quang cúp Vàng ở giải U21 quốc tế Báo Thanh niên diễn ra tại Huế. Đây là chức vô địch có ý nghĩa quan trọng của các cầu thủ tuyển chọn trẻ Việt Nam, qua đây đã khẳng định vị thế của bóng đá Việt Nam trên đấu trường Đông Nam Á. Đồng thời thông qua những ngày thi đấu tại Huế, BTC cũng có cơ hội chọn ra những cầu thủ trẻ để bổ sung vào đội tuyển quốc gia Việt Nam.

 
 
 
svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL