Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 523
Giao hữu Giải bóng bàn, cầu lông, bóng đá CLB Thể thao Khối công chức, viên chức Sở Văn hóa và Thể thao
Lượt đọc: 11035Thời gian: 16:46 - 27/03/2019

(VHH) - Thiết thực chào mừng Kỷ niệm 73 năm ngày thành lập Ngành thể thao Việt Nam (27/3/1946-27/3/2019), 44 năm ngày giải phóng quê hương Thừa Thiên Huế và 88 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2019), chiều ngày 26 và 27/3, tại Trung tâm Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế, CLB Thể thao Khối công chức, viên chức Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức Giao hữu Giải bóng bàn, cầu lông, bóng đá giành cho cán bộ, công chức, viên chức các đơn vị thuộc khối thể thao Sở Văn hóa và Thể thao.

Giải đấu quy tụ 40 vận động viên là Lãnh đạo đơn vị và cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên công đoàn thuộc các đơn vị Khối thể thao thuộc Sở, trong đó có 20 cặp thi đấu bóng bàn nam và 4 cặp thi đấu cầu lông giành cho các vận động viên nữ, 16 cặp vận động viên nam tham gia thi đấu môn bóng bàn được chia làm 2 nhóm tuổi (trên 40 và dưới 40). Với thể thức thi đấu vòng tròn môn bóng bàn, các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, hấp dẫn và kịch tính. Sau ½ ngày thi đấu đối với môn bóng bàn, kết quả: Giải nhất nội dung trên 40 tuổi thuộc về đôi vận động viên Lê Ngọc Tư, Huỳnh Quốc Việt và dưới 40 thuộc về vận động viên Nguyễn Chí Nguyện và Đinh Công Thịnh. Bộ môn cầu lông, giành cho các vận động viên nữ cũng diễn ra hấp dẫn, nhiều vận động viên đã thi đấu hết mình, mang lại không khí vui tươi cho các vận động viên đến xem, kết quả cặp vận động viên Trương Thị Hoàng Lan và Tôn Nữ Thảo Chí giành giải nhất.

Song song với hoạt động này, cũng trong chiều nay, tại sân bóng đá Trung tâm Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế, 3 đội bóng đến từ các đơn vị: Trường Trung cấp Thể dục thể thao Huế, Đoàn Bóng đá Huế, Liên quân Trung tâm Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế và Khối cơ quan Văn phòng Sở Văn hóa và Thể thao cũng tham gia thi đấu theo thể thức vòng tròn, các trận đấu được diễn ra hấp dẫn và vui tươi, thu hút đông đảo khán giả đến xem. Kết quả, đội Đoàn Bóng đá Huế giành cúp vô địch của Giải đấu.

Đây là hoạt động nhằm khuyến khích phong trào tập luyện thể thao trong cán bộ công chức, viên chức và người lao động, đồng thời hoạt động nhằm tăng cường tình đoàn kết, giao lưu học hỏi, góp phần làm phong phú đời sống tinh thần, thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn ở các cơ quan, đơn vị.

 
Một số ảnh trao giải thi đấu:
 
 
 
 
svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL