Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 3.593
Lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao đến sân Tự Do Huế thăm và động viên đội bóng đá Huế tập luyện.
Lượt đọc: 44598Thời gian: 16:54 - 09/04/2019

(VHH) - Chiều ngày 09/4, đồng chí Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Phan Thanh Hải đã đến sân vận động Tự Do Huế gặp gỡ và động viên các thành viên trong Ban Huấn luyện, các cầu thủ của đội bóng đá Huế. Cùng dự có đồng chí Bùi Thanh Dũng - Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, Lãnh đạo Phòng Quản lý Thể dục Thể thao, Lãnh đạo Đoàn bóng đá Huế, Ban Huấn luyện và các cầu thủ đội bóng.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Đoàn Phùng - Trưởng đoàn Bóng đá Huế đã báo cáo về tình hình chuẩn bị lực lượng của đội bóng tham gia giải hạng Nhất quốc gia 2019, kết quả thi đấu của đội sau trận đấu khai mạc vừa qua. Theo đó, hiện nay, đội bóng tỉnh có 30 thành viên, trong đó có 27 cầu thủ, tuổi trung bình các cầu thủ trong đội là 22 tuổi, đây là độ tuổi khá trẻ so với mặt bằng chung của các đội tham dự giải, trong thời gian qua, do điều kiện tài chính còn khó khăn nên lực lượng nồng cốt của đội chủ yếu là các cầu thủ được đào tạo tại địa phương… Báo cáo kết quả trận khai mạc vừa qua (chiều 7/4), đội bóng đá Huế tiếp cựu binh V-League Cần Thơ trên sân Tự Do trong khuôn khổ vòng 1 giải hạng Nhất quốc gia 2019, đồng chí cho biết, mặc dù chơi tốt hơn, kiểm soát bóng tốt hơn,  tuy nhiên đội bóng đá Huế phải chia điểm ngay trên sân Tự Do sau tỷ số hòa (0-0). Ngay sau trận bóng, Ban huấn luyện đội bóng đã họp rút kinh nghiệm, từng bước hoàn thiện lối chơi, đồng thời động viên tinh thần quyết tâm thi đấu của các cầu thủ, phấn đấu thi đấu có hiệu quả tốt hơn trong các trận đấu sắp đến để thỏa lòng người hâm mộ đến xem,…Với quyết tâm cao của tập thể Đoàn bóng đá, đồng chí Trưởng đoàn cũng hứa với Lãnh đạo Sở, trong năm nay, Đội bóng đặt ra mục tiêu kết thúc mùa giải V.League 2 với thứ hạng cao, đưa đội bóng Thừa Thiên Huế thuộc nhóm một trong những đội mạnh của khu vực.

Thay mặt Lãnh đạo Sở, đồng chí Phan Thanh Hải gửi đến tập thể đội bóng bó hoa tươi thắm và tặng món quà động viên, đồng thời biểu dương và chúc mừng tập thể Ban Huấn luyện, các cầu thủ Đội Bóng đá Huế đã thi đấu đầy nỗ lực tại trận đấu mở màn Giải Bóng đá hạng Nhất quốc gia 2019 diễn ra trên sân nhà. Mặc dù có lợi thế, kiểm soát bóng nhiều hơn và có nhiều cơ hội để ghi điểm trong suốt trận đấu, nhưng chưa gặp được may mắn và phải chia điểm với đội bạn. Để có những kết quả tốt hơn trong thời gian đến, đồng chí cũng yêu cầu Ban huấn luyện cần chú trọng công tác rèn luyện chuyên môn cho các cầu thủ, quan tâm việc đầu tư luyện tập cho các vận động viên; bám sát để chỉ đạo đội bóng thi đấu hiệu quả trong các trận đấu sắp đến; các cầu thủ cần quyết tâm rèn luyện, tiếp tục duy trì tốt phong độ để thi đấu hiệu quả ở các trận đấu sắp đến, phấn đấu xếp thứ hạng cao sau khi kết thúc mùa Giải.

Trao đổi với tập thể Ban huấn luyện, đồng chí Giám đốc Sở chia sẻ, để nâng cao vị thế của bóng đá Huế, đáp ứng nhu cầu mong muốn của người hâm mộ, trong thời gian đến, Sở Văn hóa và Thể thao sẽ kiến nghị lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh và các sở, ban, ngành liên quan để tạo mọi điều kiện tốt nhất về cơ chế, chính sách hỗ trợ cho đội bóng theo quy định.

 
svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL