Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 6.710
Hơn 600 vận động viên, lực lượng tham gia Giải Việt dã "Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng" lần thứ XIII - 2019.
Lượt đọc: 43588Thời gian: 22:49 - 26/05/2019

(VHH) - Tiếp tục hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, thực hiện các nội dung ký kết phát triển lĩnh vực thể thao giữa Sở Văn hóa và Thể thao với Sở Giáo dục và Đào tạo, sáng ngày 26/5, tại Ngân hàng Sacombank chi nhánh Huế, 2 Sở: Văn hóa và Thể thao, Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Ngân hàng Sacombank chi nhánh Huế tổ chức Giải Việt dã "Cùng Sacombank chạy vì sức khỏe cộng đồng" lần thứ XIII - 2019.

Giải Việt dã "Cùng Sacombank chạy Vì sức khỏe cộng đồng" được tổ chức thường niên, đây là lần thứ 13, Ngân hàng Sacombank chi nhánh Huế phối hợp đăng cai tổ chức. Giải thường tổ chức vào dịp kỳ nghỉ hè của các khối học sinh, sinh viên. Với gần 530 vận động viên đến từ 22 đơn vị bao gồm các Trường Đại học, Cao đẵng, Trung học chuyên nghiệp và các trường khối THPT, THCS trên địa bàn cùng tham gia đã tạo nên không khí sôi động, tạo hiệu ứng lan tỏa mạnh về phong trào thể dục thể thao, góp phần tuyên truyền rèn luyện tập thể thao cho các thanh thiếu niên theo tiêu chí: khỏe để học tập rèn luyện tốt và để trở thành người có ích cho xã hội.

Sau phần chạy hưởng ứng của gần 100 cán bộ, công nhân viên ngân hàng Sacombank chi nhánh Huế, các vận động viên được chia theo các nhóm thi đấu với các cự ly: 2km, 3km và 4km.

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao các các giải toàn đoàn cho các khối. Khối đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp: Nhất thuộc về Trường ĐH Y Dược, Nhì thuộc về Đại học Nông Lâm, Ba thuộc Trường ĐH Sư phạm, Trường ĐH Luật xếp vị thứ 4. Khối Trung học phổ thông: Nhất thuộc về THPT Hai Bà Trưng, Nhì thuộc về THPT Bùi Thị Xuân, Ba thuộc về THPT Nguyễn Huệ, Trường THPT Nguyễn Trường Tộ xếp vị thứ 4. Khối Trung học cơ sở: Nhất thuộc về THCS Lê Hồng Phong, Nhì thuộc về THCS Tôn Thất Tùng, Ba thuộc về THCS Nguyễn Cư Trinh, thứ tư thuộc về THCS Lý Tự Trọng.

 
 
 
 
 
svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL