Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 7.869
Khai mạc Giải vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2019
Lượt đọc: 9093Thời gian: 21:16 - 07/09/2019

(VHH) - Sáng 07/9, tại nhà thi đấu trường Trung cấp  Thể dục Thể thao Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức lễ Khai mạc Giải vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2019. Dự Lễ Khai mạc có đồng chí Phan Thanh Hải – Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, Trưởng Ban chỉ đạo Giải

Tham gia Giải vô địch Taekwondo các lứa tuổi trẻ tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2019 có hơn 150 vận động viên nam, nữ của 15 câu lạc bộ trên địa bàn tỉnh tham gia. Các vận động viên sẽ thi đấu tranh 24 bộ huy chương của 4 nhóm tuổi.

Phát biểu tại Khai mạc, đồng chí Hồ Đắc Quang, Hiệu trưởng Trường TCTDTT Huế cho biết: Trong thời gian gần đây, thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế nói chung và môn Taekwondo nói riêng đã có những bước phát triển vượt bậc, nhiều vận động viên tham gia thi đấu tại các giải quốc gia và quốc tế đều gặt hái nhiều thành công cho thể thao tỉnh nhà Thừa Thiên Huế nói riêng và đội tuyển quốc gia nói chung.

Việc tổ chức giải Taekwondo các lứa tuổi trẻ tỉnh Thừa Thiên Huế hàng năm nhằm đẩy mạnh phát triển bộ môn này đến với các địa phương trên địa bàn tỉnh; tạo cơ sở để đánh giá phong trào tập luyện, công tác đào tạo vận động viên môn Taekwondo của các địa phương trên địa bàn toàn tỉnh, đồng thời đây cũng là dịp nhằm phát hiện, bồi dưỡng các vận động viên có năng khiếu để bổ sung vào đội tuyển năng khiếu, tuyển trẻ của tỉnh.

Giải diễn ra từ 07 - 08/9/2019.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL