Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 3.376
Tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông và phòng chống tội phạm cho giáo viên và học sinh Trường THPT Tam Giang
Lượt đọc: 8945Thời gian: 08:07 - 10/09/2019

(VHH) - Ngày 9/9, Công an huyện Phong Điền đã tổ chức tuyên truyền pháp luật an toàn giao thông (ATGT) và phòng chống tội phạm cho hơn 750 giáo viên và học sinh Trường THPT Tam Giang, huyện Phong Điền.

Tại buổi tuyên truyền, những kiến thức pháp luật về ATGT, kỹ năng tham gia giao thông an toàn cũng như các kiến thức cơ bản về phòng chống tội phạm được Công an huyện Phong Điền truyền đạt đến thầy và trò nhà trường.

Theo Công an huyện Phong Điền, trên thực tế việc chấp hành pháp luật ATGT, phòng chống tội phạm của các đối tượng học sinh chưa được coi trọng; bên cạnh đó, hiểm họa của ma túy luôn len lỏi khắp nơi rình rập thế hệ trẻ. Nhiều bạn trẻ chưa trang bị đủ cho mình kiến thức để phòng tránh các tệ nạn xã hội, do vậy, qua buổi tuyên truyền này, hy vọng các em sẽ có kiến thức để chủ động trong nhận biết và ý thức chấp hành pháp luật để tự bảo vệ mình.

Thầy giáo Hoàng Đức Diễn, Hiệu Trưởng Trường THPT Tam Giang chia sẻ: Nhà trường luôn xác định việc bảo vệ các trò chính là việc trang bị cho các con đủ kiến thức, nhận thức pháp luật về ATGT và phòng chống tội phạm. Chính vì vậy, ngay những ngày đầu tiên của năm học, nhà trường tổ chức cho học sinh ký cam kết chấp hành pháp luật về ATGT, phòng, chống tệ nạn xã hội. Bên cạnh đó, các thầy cô giáo cũng tăng cường kiểm tra để kịp thời nhắc nhở nếu các em chưa chấp hành tốt pháp luật ATGT. Trong năm học, nhà trường sẽ phối hợp với Công an huyện và Công an xã tiến hành kiểm tra đột xuất hành chính đối với học sinh nhằm đảm bảo môi trường học tập an toàn nhất.

Tiến Dũng-HU
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL