Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 13.782
Quảng Điền: Học sinh, nông dân tham gia ngày hội Internet
Lượt đọc: 113198Thời gian: 23:01 - 24/06/2015

(VHH) - Sáng ngày 24/6, huyện Quảng Điền đã phối hợp với Ban quản lý dự án "Nâng cao khả năng sử dụng máy tính và truy nhập Internet công cộng tại Việt Nam" tổ chức ngày hội Internet tại thư viên Nguyễn Chí Thanh . Tham dự có 100 đoàn viên thanh niên và học sinh các trường trung học cơ sở, trung học phổ thông, bà con nông dân thị trấn Sịa đã tham dự.

Tham gia Ngày hội Internet, tại huyện Quảng Điền những người tham dự đã được Ban tổ chức và cán bộ thư viện giới thiệu những hiểu biết cơ bản về máy tính và truy cập Internet để khai thác thông tin phục vụ phát triển sản xuất, chăm sóc sức khỏe, tìm hiểu các chủ trương đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, học tập, nghiên cứu khoa học, vui chơi giải trí, nâng cao hiểu biết về mọi mặt vươn tới làm giàu cho cuộc sống. Bên cạnh đó mọi người còn được tham gia các trò chơi, bốc thăm trúng thưởng, đố vui kiến thức về công nghệ thông tin, thi kỹ năng máy tính, thi kỹ năng soạn thảo văn bản trên máy tính, tạo tài khoản email và tìm thông tin nhanh trên internet.

Ngày hội Internet là hoạt động góp phần tạo điều kiện cho người dân ở nông thôn, đặc biệt là bà con ở vùng sâu, vùng xa của huyện, được hưởng những lợi ích do công nghệ thông tin và truyền thông mang lại, tăng cường khả năng khai thác và rút ngắn khoảng cách về khối lượng cũng như chất lượng thông tin giữa các vùng miền.

Việt Bình (Quảng Điền)
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL