Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 11.215
Bế mạc Giải vô địch cầu lông, bóng bàn các lứa tuổi CLB tỉnh năm 2019.
Lượt đọc: 29343Thời gian: 19:51 - 15/12/2019

VHH - Sau 3 ngày tranh tài, Giải vô địch cầu lông - bóng bàn các lứa tuổi câu lạc bộ (CLB) tỉnh lần IV-2019 tranh cúp Ba Sao đã khép lại tối 15/12 tại Trung tâm thể thao tỉnh. Giải là một trong những minh chứng cho thành công trong công tác xã hội hóa TDTT. 

Giải quy tụ gần 400 VĐV nam, nữ đến từ 34 CLB trên địa bàn tỉnh, tranh tài 21 nội dung môn cầu lông và 18 nội dung môn bóng bàn. Kết quả, ở môn bóng bàn, CLB Song Lực nhất đồng đội nam, CLB Văn Thể Mỹ nhất đồng đội nữ. Ở môn cầu lông, CLB Văn Thể Huế nhất toàn đoàn, hai vị trí nhì, ba lần lượt thuộc về CLB Vũ Bão và CLB Điện Lực.

Đồng chí Phan Thanh Hải - Giám đốc Sở Văn hóa & Thể thao, Chủ tịch Liên đoàn cầu lông tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, với gần 400 VĐV tham gia cùng những cổ vũ cuồng nhiệt của đông đảo khán giả, giải cho thấy sự lan tỏa, niềm đam mê thể thao nói chung, 2 môn cầu lông và bóng bàn nói riêng của người dân Cố đô. Bên cạnh có sự tham đông của các vận động viên đến từ nhiều câu lạc bộ, giải còn có sự tài trợ lớn về hiện kim của các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Đây là một trong những yếu tố góp phần thành công chung cho Giải.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL