Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 2.028
Khai mạc Liên hoan các Câu lạc bộ thuộc Trung tâm Văn hóa – Điện ảnh tỉnh Thừa Thiên Huế mở rộng, năm 2020
Lượt đọc: 13845Thời gian: 14:04 - 22/12/2020

(VHH) - Chào mừng 76 năm Ngày Thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2020), tối ngày 21/12/2020, Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức khai mạc Liên hoan các Câu lạc bộ thuộc Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh mở rộng. Đến dự có đồng chí Phan Thanh Hải - TUV, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế.

Liên hoan lần này có sự tham gia của 15 Câu lạc bộ thuộc Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh, các Trung tâm Văn hóa, TT&TT, các Nhà Văn hóa trên địa bàn. Các CLB gồm các cháu bé 5 tuổi đến các cô, các bác cao tuổi; những người công nhân, nông dân, cán bộ, công chức, viên chức ngày đêm hăng hái trong lao động sản xuất, miệt mài nghiên cứu, sáng tạo để góp phần xây dựng đất nước, đây là những hội viên của các Câu lạc bộ và là những tuyên truyền viên trên mặt trận văn hóa, góp phần cho sự lớn mạnh của hoạt động Câu lạc bộ tại Trung tâm Văn hóa Điện ảnh tỉnh và các Trung tâm Văn hóa, TT&TT, Nhà Văn hóa trên địa bàn.

Tham gia biểu diễn với gần 60 tiết mục mang các sắc màu nghệ thuật khác nhau, đặc trưng của từng Câu lạc bộ như: múa, hát nhạc (đơn ca, tập thể), khiêu vũ, hiphop, múa bụng, thể dục thẩm mỹ…

Tại đêm Khai mạc, BTC đã trao cờ lưu niệm cho các Câu lạc bộ tham gia Liên hoan.

Trong đêm khai mạc có 8 đơn vị gồm các CLB: Nhảy hiện đại N.Studio, Bolero Huế, CLB Khiêu vũ (TTVHĐA), Múa bụng Hera (TTVHĐA), Khiêu vũ thể thao Huế Talent, Erobic Rinnai (TTVHĐA), múa Ca dao (TTVHĐA), Huế Focus (TTVHĐA) tham gia biểu diễn với 31 tiết mục được dàn dựng công phu và giàu tính nghệ thuật, mang lại những trải nghiệm thú vị cho khán giả đón xem.

Liên hoan lần này là dịp để các Câu lạc bộ có cơ hội giao lưu, gặp gỡ, trao đổi và chia sẻ hoạt động xây dựng phong trào văn hóa của mỗi địa phương, làm tiền đề để xây dựng và phát triển hơn nữa mô hình hoạt động phong trào văn nghệ quần chúng trên địa bàn toàn tỉnh. Đồng thời, thông qua liên hoan góp phần truyền cảm hứng, lan tỏa tinh thần đoàn kết, yêu văn nghệ trong cộng đồng dân tộc, tiếp tục xây dựng phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa cơ sở, qua đó tiếp tục bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc.

Liên hoan diễn ra từ ngày 21-22/12/2020, tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh (41A Hùng Vương, thành phố Huế).

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL