Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 23.168
Trường Trung cấp Thể dục thể thao Huế tổ chức Hội nghị triển khai công tác năm 2021.
Lượt đọc: 15209Thời gian: 11:09 - 18/01/2021

(VHH) - Chiều 14/12, Trường Trung cấp Thể dục Thể thao Huế tổ chức tổng kết công tác năm 2020, triển khai kế hoạch công tác năm 2021. Đồng chí Phan Thanh Hải - TUV, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao dự và phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị.

Trong năm qua, bên cạnh việc đẩy mạnh tổ chức các hoạt động thể thao phong trào, thể thao thành tích cao trong năm 2020 đã gặt hái nhiều thành công. Cụ thể, trong năm 2020, Trường Trung cấp Thể dục Thể thao Huế đã mang về cho thể thao tỉnh Thừa Thiên Huế với 313 huy chương các loại (76 HCV, 95 HCB, 142 HCĐ). Với những thành tích đạt được, trong năm 2020, nhiều HLV, VĐV được tặng thưởng các danh hiệu cao quý, tiêu biểu như: HLV Nguyễn Văn Hiền, VĐV Nguyễn Thị Mỹ Hạnh, VĐV Nguyễn Thị Thùy Linh được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; HLV Trần Thị Yến Hoa, HLV Nguyễn Văn Ngãi, VĐV Dương Thị Quỳnh Như được tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch. Vận động viên Nguyễn Thị Thùy Linh (bộ môn đá cầu), HLV Trần Thị Yến Hoa (bộ môn điền kinh) được tuyên dương tại Đại hội thi đua yêu nước tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2020. Tập thể nhà trường được công nhận là tập thể lao động xuất sắc năm 2020.

Đề ra phướng hướng trong năm 2021, Trường Trung cấp Thể dục thể thao Huế phấn đấu đạt từ 320 - 350 huy chương các loại; 3 - 4 VĐV, HLV tham dự SEA Game 31, đạt từ 1 - 2 HCV; có VĐV đạt chuẩn tham dự Olympic; 2 VĐV tham dự giải vô địch đá cầu châu Á; 15 - 20 VĐV tập trung các đội tuyển quốc gia; 80 - 100 VĐV đạt đẳng cấp kiện tướng, cấp 1 quốc gia; tuyển sinh hệ trung cấp đạt 70% chỉ tiêu được giao…

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Phan Thanh Hải - TUV, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao chúc mừng những thành tích đạt được của nhà trường trong năm qua, đặc biệt là những thành tích của các vận động viên đã đạt được trên đấu trường quốc gia, các giải khu vực và quốc tế trong thời gian qua.

Để tiếp tục phát triển thể thao của tỉnh nhà trong thời gian tới, đồng chí đề nghị Nhà trường cần chú trọng công tác đào tạo VĐV ở các bộ môn, nhất là các bộ môn có thế mạnh như: cờ vua, Karate, điền kinh, vật, đá cầu, bắn cung, Judo… Bên cạnh đó, Nhà trường cần mở rộng việc tìm kiếm tài năng để bổ sung vận động viên thể thao thành tích cao ngày càng tăng về số lượng và chất lượng.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL