Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 23.285
Đoàn Bóng đá Huế triển khai nhiệm vụ công tác năm 2021
Lượt đọc: 15944Thời gian: 16:04 - 20/01/2021

(VTH) - Sáng ngày 20/01/2021, Đoàn Bóng đá Thừa Thiên Huế đã tổ chức hội Nghị tổng kết công tác năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021. Đến dự có đồng chí Phan Thanh Hải - Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao, cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc Sở, đại diện lãnh đạo các phòng chuyên môn, đơn vị sự nghiệp thuộc Sở và toàn thể cán bộ viên chức, người lao động Đoàn bóng đá Huế.

Năm 2020, Đoàn Bóng đá được giao nhiệm vụ quản lý và đào tạo các tuyến VĐV: U11 - U13, U15, U17, U19 - U21 tham gia làm nhiệm vụ tại các giải bóng đá khu vực và quốc gia. Trong năm qua, được sụ quan tâm và động viên kịp thời của lãnh đạo Sở Văn hóa và Thể thao, Đoàn bóng đá đẫ tổ chức tập luyện hợp lý, đặc biệt là có sự điều chỉnh, cũng như tổ chức công tác tập luyện cho các vận động viên đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19. Công tác tổ chức thi đấu các giải bóng đá trên sân Vận động tự do Huế cũng được tổ chức và đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch bệnh COVID-19, nhiều giải bóng đá có quy mô quốc gia, giải bóng đá các CLB được diễn ra trên sân Tự Do Huế (sau dịch bệnh được kiểm soát) thu hút lượng đông khán giả đón xem. Trong năm Đoàn bóng đá Huế cũng đã chủ trì tổ chức thành công Giải bóng đá vô địch các CLB tỉnh Thừa Thiên Huế năm 2020 với 16 đội bóng phong trào và năng khiếu tỉnh Thừa Thiên Huế tham gia...

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Phan Thanh Hải - TUV, Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao nhấn mạnh: Huế là một vùng đất có truyền thống bóng đá, luôn được quần chúng nhân dân hâm mộ và lãnh đạo của tỉnh quan tâm, ủng hộ. Người dân Huế rất yêu thích bóng đá, luôn nhiệt thành cổ vũ và dành sự quan tâm đặc biệt đối với bóng đá. Bên cạnh việc nâng cao sức khỏe thể chất và văn hóa tinh thần cho nhân dân, bóng đá còn là phương tiện hữu hiệu góp phần xây dựng và củng cố khối đại đoàn kết toàn dân.

Để thực hiện tốt các nhiệm vụ trong giai đoạn mới, đồng chí Giám đốc Sở Phan Thanh Hải mong muốn tập thể lãnh đạo Đoàn, Ban huấn luyện tiếp tục quan tâm hơn nữa trong công tác đào tạo, tập luyện cho các cầu thủ, đặc biệt có định hướng chiến lược lâu dài đối với phát triển nền bóng đá trẻ, nhằm tạo nguồn cầu thủ có chất lượng chuyên môn tốt bổ sung cho đội tuyển bóng đá của tỉnh nhà trong giai đoạn mới; đề xuất với lãnh đạo Tỉnh thực hiện tốt công tác xã hội hóa trong tổ chức hoạt động bóng đá của tỉnh nhà; chú trọng công tác cải tạo sân tập luyện, công tác quản lý trang thiết bị, cơ sở vật chất để phục vụ tốt cho khán giả. Tổ chức tập luyện và tham gia thi đấu các giải bóng đá Vô địch quốc gia dành cho các lứa tuổi, đặc biệt là đội bóng Huế thi đấu tốt và đạt thành tích cao tại Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia trong năm 2021. Bên cạnh đó cần quan tâm hơn nữa việc phối hợp tổ chức các giải bóng đá tại các địa phương trong tỉnh để thúc đẩy sự tham gia của cộng đồng đối với môn thể thao này.

Để thực hiện tốt các nhiệm vụ trong năm 2021, với tình hình dịch bệnh COVID-19 như hiện nay, đồng chí Giám đốc Sở Phan Thanh Hải cũng lưu ý Đoàn bóng đá Huế cần có phương án cụ thể để thực hiện các nhiệm vụ thi đấu, tập luyện của các đội bóng trong trường hợp dịch bệnh diễn biến phức tạp trong thời gian tới.

Hội nghị đã tuyên dương danh hiệu tập thể lao động tiên tiến cho Đoàn bóng đá Huế và 6 cá nhân đạt danh hiệu chiến sĩ thi đua cơ sở trong năm 2021.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL