Tìm kiếm
Thống kê truy cập
Truy câp tổng 7.737.917
Truy câp hiện tại 2.935
Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức chào cờ Tháng 6 năm 2022.
Lượt đọc: 15478Thời gian: 09:09 - 08/06/2022

Sáng ngày 07/6/2022, Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức Lễ chào cờ truyền thống tháng 6 năm 2022. Đồng chí Phan Thanh Hải - TUV, Giám đốc Sở dự và phát biểu chỉ đạo một số nhiệm vụ trọng tâm cần triển khai thực hiện trong tháng 6.

Phát biểu nhấn mạnh sau lễ chào cờ, đồng chí Phan Thanh Hải đánh giá cao một số kết quả đạt được về công tác chuyên môn của các phòng, đơn vị thuộc Sở đã thực hiện trong thời gian qua. Trong đó đáng chú ý là đã phối hợp triển khai tổ chức các hoạt động, sự kiện chính trị quan trọng diễn ra trên địa bàn tỉnh.

Ngoài ra, trong tháng 5, Sở cũng đã tổ chức công tác tuyên truyền, phối hợp tổ chức các hoạt động như: Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch các dân tộc miền núi tỉnh Thừa Thiên Huế lần thứ XIV tại huyện Nam Đông, Đại lễ Phật Đản 2022, công tác chuẩn bị cho Đại hội TDTT tỉnh cùng các hoạt động liên quan hưởng ứng Festival Huế 2022...

Chỉ đạo một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới, đồng chí đề nghị các phòng, đơn vị cần tập trung phối hợp tham mưu triển khai các Kế hoạch, Đề án quan trọng, đặc biệt nhấn mạnh đây là khoảng thời gian trọng điểm của Festival 2022, sẽ có rất nhiều chương trình hưởng ứng cũng như chương trình chính thức của Festival sẽ được diễn ra trong khoảng thời gian này, đề nghị các phòng có liên quan cần tập trung triển khai các nhiệm vụ đã được đề ra.

Sau Lễ chào cờ, Công đoàn cơ quan đã tổ chức tặng hoa chúc mừng công chức, người lao động có sinh nhật trong tháng 6/2022.

svhtt.thuathienhue.gov.vn
Tin cùng nhóm
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Liên kết dạng logo
di sản thế giớidi sản xanhlễ hội Việt Nambáo sức khỏe và đời sốngBáo Thừa Thiên Huếbáo gia đìnhBộ VHTTDL